เผยชื่อตัวละครหลัก The Last Story พร้อมข้อมูลเบื้องต้น

     ถึงเวลาเปิดเผยชื่อกันแล้วกับ เอลซ่า (Elza) ที่เป็นตัวเอกของเกม The Last Story ของเครื่อง Wii แล้ว เอลซ่านั้นเป็นทหารรับจ้างหนุ่มที่ต่อสู้เพื่อความสนุกสนานของตนเองและเงิน เอลซ่าเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่สมัยเด็กและเค้าได้มาที่อาณาจักร Ruli เพื่อที่จะหางานที่ดูน่าสนใจทำ ซึ่งเค้าก็หางานได้อย่างรวดเร็ว งานแรกที่เค้าได้ถูกส่งไปยังถ้ำแห่งหนึ่งเพื่อค้นหาแหล่งพลังงานบางอย่าง

     เอลซ่านั้นยังมีเพื่อนร่วมงานชื่อ คานัน (Canan) ซึ่งเธอเป็นนักดาบหญิงลึกลับ ซึ่งน้อยคนนักที่จะรู้จักเธอ  ซึ่งเธอนั้นดูจากลักษณะแล้วจะแต่งตัวดีและเหมือนจะมีฝีมือระดับสูงมากกว่าทหารรับจ้างทั่วไปเสียอีก

     ก็คงต้องได้แต่รอทางปู่นินหรือไม่ก็ทาง Mistwalker’s เปิดเผยข้อมูลออกมาเพิ่ม  ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีการเปิดเผยระบบเกมมาเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งก็คือ สกิลดึงดูดความสนใจที่เอลซ่าใช้ระหว่างอยู่ในฉากต่อสู้  เอลซ่าสามารถดึงดูดความสนใจของมอนสเตอร์ให้มาโจมตีที่ตัวเองได้ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากกับพรรคพวกของกลุ่มตัวเอก  แต่อย่างไรก็ตามนั้นในเกมเราสามารถควบคุมเอลซ่าได้โดยตรง (งั้นคงหมายความอาจจะเล่นได้แค่ตัวเดียวสินะ) และก็ต้องคอยป้องกันตัวละครอื่นที่กำลังร่ายเวทย์หรือติดสถานะผิดปกติอยู่  การที่ทุกคนในกลุ่มจะมีชีวิตรอดจากฉากต่อสู้นั้นคงขึ้นอยู่กับเราซึ่งเป็นผู้เล่นแล้วล่ะ!!!

The Last Story จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นก่อนสิ้นปีนี้แน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้