สาวก Aion กรี๊ดสลบเมื่อสาวๆ Wonder Girls พร้อม Come Back มาอยู่ใน Aion อีกด้วย จะออกมารูปแบบไหนมาดูกันเลย

      โปรเจกต์ใหญ่สำหรับ AION ที่จับมือร่วมกันกับทางสาวๆ Wonder Girls โดยเฉพาะ Wonderfuls ทั่วโลกที่เฝ้ารอคอยสาวๆ Wonder Girls อันเป็นที่รักของพวกเขาให้ Come Back กลับมาพร้อมเพลงใหม่ ตอนนี้คงได้กรี๊ดสลบกันแน่เำพราะตอนนี้สาวๆ Wonder Girls พร้อมจะกลับมาแล้ว แต่แค่นั้นยังพิเศษไม่พอ ต้องมีอะไรพิเศษมากกว่านั้น สิ่งที่ว่านั้นก็คือ การที่สาวๆ Wonder Girls เขาได้มาปรากฏตัวบน AION สุดยอดเกม MMORPG ที่ชาวไทยเราเฝ้ารอ ส่วนพวกสาวๆ จะมาทำอะไรนั้นวันนี้กระผมที่เป็นหนึ่งใน Wonderfuls จะพาเพื่อนๆ ไปหาความจริงกัน

      มีข่าวออกมาจากทางสำนักข่าวทางเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นข่าววงการเกม หรือวงการบันเทิงของเกาหลี ว่าเหล่าสาวๆ Wonder Girls ได้ปรากฏตัวบน AION ซึ่งสร้างความประหลาดใจและสงสัยกันอย่างมากมายว่า Wonder Girls มาทำอะไรเกี่ยวกับ AION และในที่สุดวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์หลักของ AION เกาหลี (http://aion.plaync.co.kr) ก็ได้เปิดตัวโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ขึ้นมา ที่ชื่อว่า " Real Wonder Girls Project " ด้วยคำโปรยมาว่า " พร้อมสัมผัสกับ Wonder Girls ตัวเป็นๆ กันได้ที่ AION "

  Real Wonder Girls Project เป็นโปรเจคใหญ่ของ AION ที่จะทำร่วมกับ Wonder Girls ที่ตอนนี้เตรียมจะ Come Back มาพร้อมกับอัลบัมใหม่ที่ชื่อว่า 2 Different Tears (2DT) ที่จะวางจำหน่ายทั่วโลก โดยมาพร้อมกับเพลงใหม่ที่มีชื่อเดียวกันคือ 2 Different Tears ที่มีหลายเวอร์ชั่นทั้งเวอร์ชั่นสากลละเวอร์ชั่น เกาหลี และนอกจากนี้ภายในอัลบัมยังมีเพลงสุดฮิตอย่าง Tell me หรือ nobody ในเวอร์ชั่นสากล ด้วย

    ด้านต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยว่า “Wonder Girls เตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ท่ามกลางการทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและสหรัฐอเมริกา ครับ งานชุดนี้เป็นงานที่พวกเธอทุ่มเทมากกว่าครั้งไหนๆเลยครับ ตอนนี้เธออยู่ที่อเมริกาและมีแผนเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 16 พฤษภาคม 2553 ช่วงเช้าครับ พวกเธอจะจัดกิจกรรมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วยครับ” เขากล่าว “ช่วยให้ความรักกันเยอะๆ ด้วยนะครับ” และยังได้กล่าวถึงการร่วมมือกับทาง AION ว่าสำหรับการ ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ว่า "การ Come Back ในเกมออนไลน์ซึ่ง เป็นสีสันที่แตกต่างออกไปจากการ Come Backเดิมๆ ทำให้สมาชิกทุกคนรู้สึกตื่นเต้น มากครับ พวกเราอยากให้แฟนๆ ทุกคนช่วยให้ความรักในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ Wonder Girls ที่จะวางจำหน่ายไปในหลายๆ ประเทศ รวมถึงในเกมออนไลน์ AION กันมากๆด้วยนะครับ"

สำหรับ Real Wonder Girls Project นั้นทางAION ได้จะแบ่งเป็นส่วนโปรเจกต์ออกมาเป็น 3 ส่วนด้วยกันโดย คือ

     ส่วนแรกจะเป็นกิจกรรมที่ทาง Wonder Girls จะมาทำร่วมกับทาง AION อย่างเช่นการจะเพิ่มท่าเต้นใหม่เข้าไปที่เป็นท่าเต้นของ Wonder Girls โดยกำหนดการสำหรับส่วนนี้จะเป็นวันที่ 16 พฤษภาคม นี้

      ส่วนที่ 2 จะเป็นส่วนของเครื่องแต่งกายที่ถอดแบบมาจากของ Wonder Girls จริงๆ จัดให้มาอยู่บน AION โดยเครื่องแต่กายนี้ได้นำต้นแบบมาจาก 2 สาวสมาชิก Wonder Girls อย่าง Sohee(แฟนผม) และ  Yubin โดยชุดที่ออกมานั้นจะเป็นชุดที่ค่อนข้างจะออกมารัดรูปเน้นให้เห็นสัดส่วนของรางกายที่น่าดึงดูใจ อิอิ โดยกำหนดการสำหรับส่วนนี้จะเป็นวันที่ 27 พฤษภาคม นี้

     และส่วนที่ 3 ก็คือการที่จะนำเพลงใหม่ส่าสุด 2 Different Tears เข้ามาอยู่ใน AION ให้สาวกได้กรี๊ดกัน โดยกำหนดการสำหรับส่วนนี้จะเป็นวันที่ 27 พฤษภาคม นี้

     เราต้องติดตามกันต่อไปนะครับว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นระว่าง AION  และสาวๆ Wonder Girls ถ้ามีความเคลื่อนไหวอะไรเกิดขึ้นกระผมจะรีบนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบอย่างแน่นอน

ขอบคุณแหล่งที่มาของข่าวนะครับ

http://aion.plaync.co.kr/event/100513_wondergirls
http://www.gamemeca.com
http://www.playforum.net
http://spn.edaily.co.kr/entertain
http://wonderfulsworld.com/
http://allkpop.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้