Suda 51 เปิดใจ ชาตินี้แฟนๆ อาจจะไม่ได้เห็นภาคต่อ Killer7 แล้ว

 

     พูดถึงเกม Killer7 เกมแนวแอ็คชั่น กราฟิกเซลเฉด ที่เคยออกบนเครื่อง GameCube เมื่อปี 2005 และต่อมาก็พอร์ตไปลง PlayStation 2 โดยเกมนี้เป็นร่วมมือกันพัฒนากันระหว่าง สตูดิโอ Grasshopper Manufacture หรืออีกชื่อที่คุ้นหูเกมเมอร์บ้านเราคือ Suda51 กับค่าย Capcom ซึ่งจะว่าไปแล้ว ถึงแม้ว่าเกมนี้จะแฝงไปด้วยความรุนแรงรวมถึงภาษาที่ใช้ก็แจกฟักแจกแฟงกันมากมาย ซึ่งถ้าใครไม่ชอบก็คงจะเฉยๆ แต่ถ้าคนที่ชอบขึ้นมาแล้วกำลังรอคอยว่าเมื่อไหร่ Suda จะจัดภาคต่อของ Killer7 ให้เสียที สงสัยคงต้องเลิกรอกันแล้วล่ะนะ

     "น่าเสียดาย ที่ตอนนี้ลิขสิทธิ์ของเกมนี้อยู่ในมือ Capcom ดังนั้นมันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นอีกแล้ว (Killer7-2)" ซึ่งคำกล่าวนี้ตัดมาจากบางช่วงบางตอนของบทความ 51 things you didn’t know about Suda51 จากเว็บ CVG ซึ่งคนที่กล่าวก็คือ Goichi Suda เจ้าของสตูดิโอ Suda51 นั้นเอง

     นับว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยภาคต่อของ Killer7 เป็นยิ่งหนัก ซึ่งถึงแม้เกมนี้จะทำยอดขายได้ไม่ดีหนัก แต่ก็ได้รับการวิจารณ์ในแง่บวกจากเหล่านักวิจารณ์ทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก แต่จะว่าไปลองถ้าเกมใดก็ตามที่อยู่ในมือของ Capcom ถึงแม้ว่าเหล่านักจิจารณ์และเกมเมอร์จะชื่นชมนักหนา แต่ถ้ายอดขายไม่ดี ก็ไม่ต้องหวังว่าจะมีภาคต่อออกมา

 

 

 

 

Credit: www.destructoid.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้