ทำความรู้จัก 3 อาชีพ ใน Another Day ที่จะมาสร้างความมันแบบไร้ขีดจำกัดให้กับคุณ

         สวัสดีครับชาว Another Day หรือ A-Day อีกไม่กี่วันแล้วสินะครับที่ A-Day จะเปิดให้เพื่อนๆ ทั้งหลายได้เข้าสู่โลกสงครามแห่งอนาคตที่ไม่เคยเจอมาก่อน A-Day เป็นเกม FPS แนว Sci-Fi ล้ำยุคแหวกกฏเดิมๆ ของเกม FPS ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง อยากรู้แล้วล่ะสิว่าเป็นยังไง เอาล่ะวันนี้ผมก็เลยจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ 3 อาชีพใน A-Day และความสามารถพิเศษที่รับรองได้เลยว่าคุณทั้งหลายต้องไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน ไปดูกันเลยครับ

Assault

 

 

          หน่วยรบหุ้มเกราะที่เพียบพร้อมด้วยอาวุธ ยุทโธปกรณ์ที่ทรงอานุภาพและยังสามารถแบกปืนได้หลายกระบอกอีกด้วย เป็นหน่วยรบที่มีความสามารถพิเศษในการรบและการเคลื่อนที่สูง เป็นฝ่ายที่เหมาะกับการบุกประจัญบานกับศัตรูในการรบระยะประชิด เหมาะที่จะเป็นอาชีพที่เป็นตัวเปิดเกมในการบุกเข้าหาอีกฝ่ายได้อย่างรวดเร็ว และมีความสามารถพิเศษในการใช้อาวุธชนิด Assault Rifle ที่มีความคล่องแคล่วแม่นยำกับ Short Gun ที่มีพลังทำลายรุนแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

          ความสามารถพิเศษของหน่วย Assault นั้นคือการใช้ Impact Booster พุ่งเข้าชาร์จศัตรูที่อยู่ด้านหน้าอย่างรวดเร็ว และความสามารถพิเศษนี่แหล่ะที่ทำให้หน่วย Assault เหมาะที่จะเป็นตัวบุกทะลุทะลวงเป็นอย่างดีที่สุดใน 3 อาชีพของ A-Day

Sniper

 

 

          หน่วยซุ่มสังหารที่ทรงประสิทธิภาพ นักฆ่าแห่งความเงียบ เป็นหน่วยรบที่มีความสามารถในการลอบสังหารศัตรูจากระยะไกล และเป็นหน่วยเดียวที่มีความพิเศษในการใช้ปืนชนิด Sniper Rifle ที่มีความแน่นอนและแม่นยำในการกำจัดศัตรูสูง บวกกับความว่องไวในการเดิน และความแม่นยำของปืน Sniper ทำให้บางครั้งสามารถสังหารศัตรูโดยที่เหยื่อยังไม่ทันรู้ตัวเลยนะครับ 

          ความสามารถพิเศษของหน่วย Sniper นั่นคือการ Cloaking ล่องหน ซึ่งสามารถทำได้เพียงหน่วยเดียวเท่านั้น ความสามารถนี้ใช้เพื่อหลบจากการตรวจสอบของฝ่ายตรงข้าม และสามารถลอบเข้าจู่โจมศัตรูจากทางด้านหลังได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นมัจจุราชแห่งความตายที่จะส่งฝ่ายตรงข้ามไปสู่ยมโลกแบบเงียบๆ เลยนะครับ 

             แถมด้วยความสามารถพิเศษที่ไม่เคยมีใน FPS ที่ไหนมาก่อนนั่นคือระบบ Lean หรือการซุ่มอยู่ด้านหลังที่กำลังแล้วชะโงกออกมายิงนั่นเอง ทำให้ Sniper ของ A-Day แทบจะไม่มีจุดบอดในการโจมตีเลยนะครับ

Supplier 

          อาชีพสุดท้ายใน A-Day หน่วยสนับสนุนที่มีความโดดเด่นในเรื่องความคล่องตัวกับอาวุธปืนกลเบาที่สามารถเข้าประชิดศัตรูได้อย่างรวดเร็ว เป็นหน่วยที่วางกลยุทธ์และหน่วยข่าวที่จำเป็นของทีม มีความแข็งแกร่งและความสามารถพิเศษในการ Support ให้กับทีมเป็นอย่างดี เป็นหน่วย Support ที่จู่โจมได้ดีไม่แพ้หน่วยใด และสามารถติดตั้ง Impact Booster เข้าไปสนับสนุนในยามวิกฤติได้เป็นอย่างดี

          ความสามารถพิเศษของหน่อวย Supplier นั่นคือการฟื้นฟู HP/EP ให้กับทีมของตนเอง และยังสามารถ Scanning ตรวจสอบพลัง HP/EP ของศัตรูได้อีกด้วย

          แถมด้วยระบบ Add On ที่จะทำให้ปืนของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบตกแต่งปืนของตัวเองนะครับ

          สุดท้ายนี้สาวก FPS Sci-Fi ทั้งหลายเจอกันได้ใน A-Day ช่วง CBT วันที่ 9 มีนาคมนี้นะครับ แล้วเจอกัน ฉีกกฏจาก FPS แบบเดิมๆ กับ Another Day สงครามแห่งโลกอนาคต

 

เพื่อนๆ สามารถดูความสามารถของอาชีพต่างๆ ได้ที่วีดีโอตัวนี้นะครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้