หมอกดีเลย์เข้าครอบงำ Silent Hill: Shattered Memories มีอันต้องเลื่อนไปเกือบเดือน ซ้ำร้ายไม่ทราบวันที่แน่นอน


     เกือบจะได้เล่นกันอยู่แล้วเชียวนะ กับเกมสยองขวัญสั่นประสาทต้นฉบับที่ถูกยกเครื่องใหม่หมดอย่าง Silent Hill: Shattered Memories จาก Konami เนื่องด้วยการวางแผนที่ผิดพลาดจากที่คาดไว้ ทำให้วันวางจำหน่ายเกมนี้ต้องเลื่อนออกไปเกือบเดือนในทุกเวอร์ชั่น ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้ออกไม่ทันช่วงเทศกาล Black Friday แน่ๆ


     จากข้อมูลภายในเว็บไซต์ของตัวแทนจำหน่ายชื่อดัง GameFly และ GameStop วันวางจำหน่ายที่ปรากฏบนหน้าเว็บเพจถูกเปลี่ยนแปลงออกไปเป็นเดือนไม่ว่าจะเวอร์ชั่น Wii, PlayStation 2 หรือ PSP ก็ตาม หนำซ้ำถูกเลื่อนแล้วยังไม่พอ 2 เว็บ นี้ยังระบุวันวางจำหน่ายใหม่ไม่ตรงกันอีกต่างหาก

     โดยเว็บไซต์ GameStop ระบุวันวางจำหน่ายเดิมเป็นวันที่ 3 พฤศจิกายน ทุกๆ เวอร์ชั่น ส่วนวันวางจำหน่ายใหม่ คือ 8 ธันวาคม แต่เว็บไซต์ GameFly บอกว่าวันวางจำหน่ายใหม่ของเวอร์ชั่น Wii เป็นวันที่ 26 พฤศจิกายน ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 2 กับ PSP เป็นวันที่ 31 ธันวาคม ทางด้าน Walmart.com ก็ระบุวันไว้ใกล้เคียงกับ GameFly แต่ของ PlayStation 2 จะอยู่ติดกับเทศกาลวันคริสต์มาสมากกว่า ทั้งนี้ทาง Konami ยังไม่ได้อธิบายถึงสาเหตุที่แท้จริงของการเลื่อนครั้งนี้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้