TOT เปิดตัว Hi-Speed Internet ความแรงสูงสุด 12Mb!! พร้อมโปรโมชั่น ทีน อ้น ทั่วไทย แจกเน็ตไปใช้ฟรีๆ!!

     เมื่อวานนี้บริษัท TOT จำกัดมหาชน ได้จัดงานโปรโมท เปิดตัวเน็ต Hi-Speed ความเร็วสูงสุดถึง 12Mb ขึ้นค่ะ โดยซันก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานมาด้วย ก็เลยเก็บเอาบรรยากาศและโปรโมชั่นเด็ดๆ มาฝากเพื่อนๆเกมเมอร์เรากัน!

บรรยากาศภายในงาน

     โดยงานนี้ คุณวรุธ สุวกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการให้บริการด้านระบบการสื่อสารอย่างครบวงจร และ เปี่ยมประสิทธิภาพ ได้เปิดเผยถึง ช่วงเวลาตลอด 8 ปี ที่ทางทีโอทีได้พัฒนาการให้บริการด้านอินเตอร์เน็ตมาโดยตลอด จนกระทั่งสามารถพัฒนาได้ถึง 12Mb และ ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

      “ปัจจุบันความต้องการใช้บริการ Hi-Speed Internet เพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันตลาดก็มีการแข่งขันกันสูง ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ดีเพราะทำให้ประชาชนได้รับประโยชน์ทั้งในด้านราคาที่ถูกลง และคุณภาพที่สูงขึ้น สำหรับ ทีโอที ในวันนี้เรามีแพ็คเกจความเร็วรองรับตั้งแต่ 1Mb, 2 Mb, 3Mb, 4 Mb, 8 Mb และ 12 Mb ด้วยระดับราคาที่คุ้มค่า"

      "โดยทีโอที จะเน้นการสร้างรูปแบบรายการส่งเสริมการขายให้สอดคล้องกับความต้องการใช้งานในแต่ละกลุ่มให้มากที่สุดภายใต้แนวคิด “อินเทอร์เน็ตเลือกได้” โดยที่ผ่านมามีการทำ Campaign “เน็ตเลือกได้ราคาเดียว” ด้วยราคา 590 บาทเลือกใช้ที่ความเร็ว 2M แถมบริการโทรฟรี 590 บาท หรือใช้ความเร็ว 3M ซึ่งในการให้บริการในปัจจุบันนั้น ทีโอที สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศด้วยระดับความเร็วสูงสุดถึง 12Mbps ด้วยราคา 1,500 บาท โดยมีการแบ่งกลุ่มคุณภาพของการให้บริการรองรับทั้งแบบ Home use และ Business ซึ่งระดับความเร็วที่ให้บริการในระดับทั่วประเทศคือ 3M ราคา 590 บาท/เดือน 4M ราคา 790 บาท/เดือน 8M ราคา 1,000 บาท/เดือน และ 12M ราคา 1,500 บาท/เดือน โดยทุกแพคเกตลูกค้าใหม่จะได้รับฟรี Dual port modem หรือ รับสิทธิแลกซื้อ Router 4 ports หรือ wireless router ในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น"

 

 

ภาพตัวอย่างจาก โฆษณาเรื่อง Floating Market ที่ไปถ่ายกันถึงตลาดน้ำเลยทีเดียว

     นอกจากนี้ทาง TOT ยังมีการใช้สื่อโฆษณา เรื่อง Floating Market ซึ่งคาดว่าเพื่อนๆ OS เรา อาจจะได้ผ่านตากันมาบ้างแล้ว รวมถึง ยังมีกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เดินสาย “ทีน อ้น ทั่วไทย เจอ 2คนที่ไหนได้ฟรี ไฮ สปีด อินเตอรเน็ต” เป็นกิจกรรมคาราวานโรดโชว์ บุกไปทั่วทุกภาคของประเทศไทย

      “ความสำเร็จในการพัฒนาของบริการสื่อสารด้วยระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของ ทีโอที คือการทำให้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศสามารถเข้าถึงและใช้บริการอินเทอร์เนตได้อย่างพอเพียง เรามีความเชื่อว่าโลกวันนี้เป็นโลกของความคิดสร้างสรรค์ โอกาสของประเทศไทยอยู่ที่ความสามารถของคนไทย เราได้ก้าวเข้าสู่โลกไซเบอร์สมบูรณ์แล้ว สามารถเชื่อมโยงโลกให้ใกล้กันเพียงปลายนิ้ว ซึ่งนับเป็นการยกระดับการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ” นายวรุธ สุวกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวสรุป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้