Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ รวมทุกภาค ภาคใหม่ล่าสุด Public School ตอนที่ 5 ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์

ในบทความนี้ทาง Online Station ได้ทำการรวบรวม ลิงก์ดูออนไลน์ ถูกลิขสิทธิ์ ของอนิเมะ Kuroshitsuji หรือ Black Butler (คนลึกไขปริศนาลับ) มาแบ่งปันเพื่อน ๆ กัน ! ซึ่งในบทความนี้ก็มีตัวอนิเมะภาคต่าง ๆ รวมไปถึงภาค Black Butler: Public School Arc ที่เพิ่งเริ่มฉายในวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาด้วย!

 Kuroshitsuji Black Butler (คนลึกไขปริศนาลับ)

เรื่องย่อ

เรื่องราวเริ่มขึ้นที่ตระกูลแฟนทอมไฮฟ์ ตระกูลขุนนางระดับสูงผู้รับใช้องค์ราชินี ในวันที่ทั้งตระกูลถูกฆ่าตาย แต่ “ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์” ลูกชายวัย 10 ขวบของผู้นำตระกูลกลับรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ด้วยความแค้นและต้องการที่จะหาความจริงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นและผู้ที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมหมูนี้ ชิเอลจึงทำพิธีเรียกซาตานออกมา ผู้ที่ปรากฏต่อหน้าเขาคือ “เซบาสเตียน มิคาเอลิส” พวกเขาจึงได้ทำพันธะสัญญากัน ก่อนที่เซบาสเตียนจะกลายเป็นพ่อบ้านเคียงข้างเขา

ลิงก์ดูออนไลน์ ถูกลิขสิทธิ์ Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ ภาค 1


ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ ภาค 2


ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ ภาค 3 Book of Circus


ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ ภาค 4 Public School

ตอนล่าสุดตอนที่ 5


Black Butler เดิมเป็นผลงานมังงะแนวดราม่าปริศนาของ Toboso Yana ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร G Fantasy รายเดือน เมื่อเดือนกันยายน 2006 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 32 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับอนิเมะ จำนวน 3 ซีซั่น และ OVA อีก 2 ตอนด้วย

เรื่องราวของบท Public School Arc จะเกี่ยวข้องกับโรงเรียน Weston ที่ Ciel กับ Sebastian ได้รับจัดหมายจากราชินีให้ไปสืบเรื่องราวของลูกชาย Derrick Arden ที่ไม่อยากกลับบ้านและตัดขาดการติดต่อจากครอบครัว ซึ่งที่นั่นพวกเขาได้พบกับกลุ่ม P4 ที่เป็นนักเรียนระดับหัวกะทิสูงสุด และได้พบกับเหตุการณ์ปริศนาอันเลวร้ายของโรงเรียนนี้

เรื่องราวบทนี้จะอยู่ในมังงะเล่มที่ 14


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้