เว็บหลัก KARMA ขยับปฏิบัติการอัพเดตข้อมูล Ranking พร้อมเผยระบบ InterFace เบื้องต้น!!

    ข่าวคราวของสุดยอด FPS ตัวใหม่อย่าง KARMA 2 นั้นยังคงมีการอัพเดตทางหน้าเวบไซด์อย่างต่อเนื่องครับ หลังจากเมื่อต้นเดือน สิงหาคมนั้นได้มีการเผยข้อมูลอาวุธยุทธโธปกรณ์ต่างๆ ออกมาส่วนหนึ่งแล้ว และล่าสุดกับการอัพเดตทางหน้าเวบไซด์เช่นเคย และนี่คือการส่งสาสน์ให้ผู้เล่นเตรียมความพร้อมรึเปล่า หึหึ !!

ระบบการจัด Level หรือ Rank

ระบบการจัด Level หรือ Rank ของตัวละครคล้ายๆ กับเกม Special Force โดยเริ่มตั้งแต่ยศทหารฝึกหัด ไปจนถึงยศนายพล (จะมี Update เพิ่มเติมในอนาคต)

ระดับยศใน KARMA OPERATION BARBAROSSA

• เกม KARMA Operation Barbarossa เป็นเกมที่แบ่งระดับยศตามค่าประสบการณ์ของผู้เล่น ซึ่งระดับยศมีความสำคัญในการเลือกใช้อาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆในเกม

• เกม KARMA Operation Barbarossa มีการกำหนดระดับยศตั้งแต่ยศทหารฝึกหัด จนถึงยศนายพล ซึ่งแบ่งออกเป็น 12 ระดับดังนี้

    เรียกได้ว่าแจ่มไม่แตกต่างจาก SF เท่าไหร่เลยครับ เรามาต่อด้วยหัวข้อของการคอลโทรลของตัวเกมกันเลยดีกว่าครับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา และนี่คือระบบการควบคุมทั้งหมดของ Karma II

การปรับแต่งปุ่มควบคุม Keyboard และ Mouse

    เกม KARMA Operation Barbarossa สามารถปรับแต่งปุ่มควบคุมได้ตามใจชอบ ผู้เล่นสามารถควบคุมปุ่มต่างๆ ได้ทั้งมือซ้าย และมือขวาตามชอบค่ามาตรฐานที่เกมตั้งมาให้มีดังนี้

ควบคุมการเคลื่อนไหว

เดินหน้า: W
ถอยหลัง: S
ซ้าย: A
ขวา: D
กระโดด: Space bar
นั่ง: L Shift
ย่อง: L Control

ควบคุมการเปลี่ยนอาวุธ

พลจู่โจม (Assault Unit): 1
พลซุ่มยิง (Sniper Unit): 2
พลสนับสนุน (Support Unit): 3
พลอาวุธหนัก (Heavy Weapon Unit): 4
เปลี่ยนเป็นอาวุธก่อนหน้า: Q
รีโหลดกระสุน: R
ทำภาระกิจ: E
เปลี่ยนมุมมอง: F

ควบคุมการยิง

ยิง: Mouse Left
ซูม: Mouse Right
เปลี่ยนอาวุธก่อนหน้า: Wheel Up
เปลี่ยนอาวุธถัดไป: Wheel Down

ควบคุมคำสั่ง และอื่นๆ

เสียงมาตรฐาน: z, x, c
รายงานสถานการณ์: TAB
บันทึกสกรีนช็อต: P
คุยเฉพาะในแชนแนล: F3
คุยเฉพาะในทีม: F4
คุยรวมในล็อบบี้: F5
คุยเฉพาะในแคลน: F6
คุยเฉพาะในกลุ่มเพื่อน: F7
สลับการควบคุมขึ้นลงของเมาส์:
เพิ่มความไวเมาส์: ]
ลดความไวเมาส์: [

การปรับแต่งคุณภาพของ ภาพ และ แสง

ค่ามาตรฐานที่เกมตั้งมาให้มีดังนี้

• ขนาดหน้าจอสามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่
ต่ำสุด 640 x 480 pixels
สูงสุด 1280 x 1024 pixels

• คุณภาพแสงเงาของตัวละคร
ไม่แสดง / ต่ำ / กลาง / สูง / เยี่ยม

• คุณภาพตัวละคร (ต้องรีสตาร์ทเกมใหม่หลัง
ปรับค่าทุกครั้ง)
ไม่แสดง / ต่ำ / กลาง / สูง / เยี่ยม / ยอดเยี่ยม

• คุณภาพแบล็คกราวน์เอฟเฟค (FX)
(ต้องรีสตาร์ทเกมใหม่หลังปรับค่าทุกครั้ง)
ต่ำ / สูง / สูง และ สมจริง

• คุณภาพแสงเงาของฉาก (ต้องรีสตาร์ทเกมใหม่
หลังปรับค่าทุกครั้ง)
ต่ำ / สูง

• คุณภาพการเคลื่อนไหวของตัวละคร
ปิด / เปิด

• ลดรอยหยักของภาพ
ไม่มี / x2 / x4 / x8

• ความสว่างหน้าจอ ( – + )
ไม่มี / x2 / x4 / x8

• วินโดว์โหมด

การปรับแต่งคุณภาพของ เสียง

เสียงแบ็คกราวน์
เสียงเอฟเฟค
เสียงสนทนา
เสียงเอฟเฟคหูอื้อเมื่อโดนระเบิด 

   เป็นยังไงกันบ้างครับ กับข้อมูลเบื้องต้นที่เราหยิบยกมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ก็คงจะอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน ที่พวกสาวก FPS จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ของความมันส์ในรูปแบบสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งผมเชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอครับ สำหรับกำหนดการเปิด CB ของ FPS พันธุ์ระห่ำอย่าง Karma II ซึ่งทีมงาน Online Station จะเกาะติดข่าวสารแบบล้วงลึก แล้วคาบข่าวมาให้ชาวเกมเมอร์ ได้ล่วงรู้ก่อนใครแน่นอนครับ
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้