I’ve Been Killing Slimes For 300 Years ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลใหม่!

Slime Taoshi 300 nen

Slime Taoshi 300 nen, Shiranaiuchini Level MAX ni Natte shimashita (I’ve Been Killing Slimes For 300 Years And Maxed Out My Level) หรือในชื่อภาษาไทย “ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล Max ซะแล้ว” ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลใหม่ที่เป็นลำกับที่ 6 ออกมาให้แฟน ๆ ไดชมกันแล้ว

นอกจากนี้ยังมีการเผยชื่อตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติมออกมาด้วย โดย Leica จะรับบทโดย Hondo Kaede, Falfa รับบทโดย Senbonki Sayaka และ Flatrute รับบทโดย Waki Azumi

Slime Taoshi 300 nen, Shiranaiuchini Level MAX niNatteshimashita เป็นไลท์โนเวลผลงานของ Morita Kisetsu ที่เคยได้รับรางวัลของ MF Bunko J Light Novel New Comer ครั้งที่ 4 โดยมีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2017 ปัจจุบันยังคงตีพิมพ์อยู่พร้อมกับฉบับมังงะที่วาดภาพประกอบโดย Benio

เรื่องราวของ Aizawa Azusa สาวออฟฟิศที่เสียชีวิตจากการทำงานหนักและไปเกิดใหม่เป็นสาวน้อยเวทมนตร์อมตะ Azusa ในต่างโลก กิจกรรมที่เธอทำในทุกวันคือการจัดการสไลม์เพื่อสะสมเงินจำนวนอันน้อยนิดเรื่อยๆ สะท้อนให้เห็นตัวตนของเธอจากชาติก่อน เมื่อเวลาผ่านไปอยู่ดีๆ เธอก็สะสมค่าประสบการณ์จนเลเวลเต็มกลายเป็นสุดยอดนักเวทย์แห่งโลกใบนี้

TV อนิเมะ I’ve Been Killing Slimes For 300 Years And Maxed Out My Level มีกำหนดฉายวันที่ 10 เมษายน 2021

ที่มา: @slime300_PR / Twitter
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้