Blizzard ร่ายมนต์เผยภาพสกรีนช็อต Diablo III หวังเรียกคะแนนจากกลุ่มพันธมิตรที่ต่อต้านกลับคืน

     เรียกว่าช่วงนี้เกาะติดกระแสของ Diablo III ภายในงาน MTV Multiplayer อยู่ตลอดซึ่งล่าสุด MR. Jay Wilson เจ้าเก่า ( เฮียแกมาบ่อยมากในงาน MTV ) ซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่าย Design Graphic ทั้งหมดของเกม Diablo III ออกกล่าวเกี่ยวกับภาพที่ทีมงานดัดแปลงซึ่งจากภาพที่ได้ดูเรียกว่าเปลี่ยนรูปลักษณ์ของ Diablo III ซึ่ง MR. Wilson ออกแถลงการ์มีใจความดังนี้พวกเราทั้งหมดคิดว่ามันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้รู้สึกว่าเราต้องทำแบบนี้เราต้องจะเปลี่ยนแปลงแบบศิลปะที่มีมากมายหลายแบบ

     และเป็นสิ่งที่จะทำได้ แต่บอกไว้ก่อนเลยนะ ภาพต่างๆ นั้น เราเมคมันขึ้นมาจากโปรแกรม Photoshop เราไม่ได้สร้างมันขึ้นมาจากการเปลี่ยนแปลงมันจากภาพลักษณ์ข้างในจริงๆ ซึ่งอยากนำเสนอเพื่อให้แฟนๆ นั้นได้ดูและอยากทราบผลตอบรับจากแฟนอีกด้วยเพื่อนำไปสู่การพัฒนาที่ดีที่สุดนั่นเอง และจากภาพที่นำมาดัดแปลง ทำออกมาในสไตล์ใหม่ ซึ่งภายใหม่นั้นใช้สีดำและสีเทาเป็นโทนหลัก และตัดแสงเอฟเฟ็คทั้งหมดอย่าง รุ้งและเมฆออกไป เพื่อให้ภาพที่ได้มานั้นดูได้บรรยากาศที่มืดอึมครึมมากที่สุด จากภาพสกรีนช็อตที่นำออกมานั้นโชว์ผ่านสายตาทั้งหมดนี้เรียกว่า งานนี้ทำมาเอาใจกลุ่มแฟนๆ ที่รวมตัวกันต่อต้าน (กลุ่ม Hardcore nerdy-nerdy ที่เราเพิ่งนำเสนอท่านไปก่อนหน้านี้) เพราะว่าลบความสว่างออกจากตัวเกมเกือบทั้งหมดจริงๆ

     สุดท้ายก่อนจะจากกันไป อยากให้แฟนๆ ที่ใจจดใจจ่อติดตามข่าวอยู่นั้นก็อย่าเพิ่งไปหวังอะไรมาก เพราะนี่คือสิ่งที่ยังไม่ใช่บทสรุปจริงๆ เพราะทีมงานคุณภาพอย่าง Blizzard นั้นปรานีตอย่างมากในการทำงาน ทางผู้พัฒนาคงสรุปข้อตกลงที่ดีที่สุดมอบให้ชาวเกมเมอร์ได้สัมผัสอย่างแน่นอนครับ และนี่คือความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมงาน Blizzard กับเกม Diablo III

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้