เกมบาร์สาวกระต่าย Bunny Garden ฮิตจัดในประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว

หลังจากที่ Bunny Garden เกมจำลองนั่งดริงก์กับโฮสเตสสาวกระต่ายวางขายไปเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าเกมนี้จะกลายเป็นเกมยอดนิยมในหมู่โอตาคุชาวญี่ปุ่นไปแล้วหลังทำยอดขายติดอันดับเกมขายดีทั้งบน Steam และ Nintendo Store ไป

Bunny Garden
Bunny Garden

ในเกม Bunny Garden ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนุ่มตกงานที่หันมาเที่ยวคลับแห่งหนึ่งเพื่อหาความสำราญ ขณะที่สร้างความสัมพันธ์กับสาวโฮสเตสที่ทำงานอยู่ที่นี่ด้วยการพูดคุย ตอบคำถาม ซื้อเครื่องดื่มและของกินต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องหาเงินด้วยการทำงานพาร์ทไทม์ต่าง ๆ หรือเล่นการพนัน

Bunny Garden

ที่ทำให้เกมนี้เป็นที่ฮือฮาในหมู่ผู้เล่นหลาย ๆ คน เพราะนอกจากมีฉากวาบหวามที่ทำให้เห็นส่วนต่าง ๆ ของสาว ๆ แล้ว มีระบบที่ทำให้ผู้เล่น “มองเห็นท่อนล่าง” ใต้กระโปรงของสาว ๆ อีกด้วย ซึ่งมีผู้พบว่ายิ่งสั่งเครื่องดื่มที่มีราคาแพง จะยิ่งเห็นมาก เพราะเครื่องดื่มราคาแพงจะอยู่ที่ตู้ชั้นล่าง เวลาที่สาวหยิบก็ต้องยิ่งก้มมาก ทำให้เห็นนั่นเอง เกมจึงกลายเป็นไวรัลยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่อวีทูบเบอร์นำเกมนี้มาเล่นออกสื่อกัน

ทั้งนี้ Bunny Garden ยังเป็นเกมที่สอนและเตือนใจผู้เล่นด้วยว่าให้ระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะเล่นไปนาน ๆ อาจมือเติบจนเงินขาด เพราะเปย์ทีเฉียดหลักล้านเยน ต้องไปเล่นการพนันหรือกู้หนี้ยืมสิน จนในที่สุดอาจโดนจับไปเป็นทาสทำงานบนเรือประมงผิดกฏหมายได้ในที่สุดเพราะติดหนี้ท่วมหัวจนเจ้าหนี้หน้าเลือดตามมาทวง!

Bunny Garden

แปลและเรียบเรียงจาก
Crazy for Anime Trivia


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้