แนะนำเกมอินดี้ Zlime เมื่อสไลม์ขอชำระแค้น ทวงบัลลังก์จอมมาร!

วันนี้เรามีเกมอินดี้ที่น่าสนใจเกมหนึ่งจากฝีมือผู้พัฒนาเกมชาวไทยในนามของ DUO AB Indie Developer นั่นคือเกม Zlime: Return Of Demon Lord ซึ่งเป็นเกมแนว Action-Sidescroller ผสมผสานกับ Roguelike ที่ทำให้การเล่นทุก ๆ ครั้งมีการเปลี่ยนแปลงให้เราได้ตื่นเต้นและปรับตัวตลอดเวลา!

Zlime: Return Of Demon Lord

ใน Zlime ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Zenoth อดีตจอมมารผู้ยิ่งใหญ่ที่ถูกเหล่าสมุนหักหลังและโดนสาปแช่งให้กลายเป็นสไลม์ชั้นต่ำต้อยตัวหนึ่ง แต่โชคดีที่ได้สมุนผู้ภัคดีช่วยเอาไว้ก่อนที่จะสายเกินไป หลังจาก Zenoth จะต้องใช้ความสามารถที่มีอยู่ในการไต่เต้าจากมอนสเตอร์ชั้นต่ำตัวหนึ่งให้กลับมาทรงพลังอีกครั้ง เพื่อที่จะชำระแค้นคนทรยศและหวนคืนสู่อำนาจในที่สุด!

Zlime: Return Of Demon Lord

Zenoth ในฐานะมอนสเตอร์สไลม์สามารถปราบศัตรูและดูดกลืนพวกมันเพื่อที่จะแปลงร่างและใช้ความสามารถต่าง ๆ ของมอนสเตอร์ที่มีมากกว่า 50 แบบ และเนื่องจากแต่ละด่านมีการสุ่มศัตรูและรูปแบบเลเวล ไอเทม และศัตรูในแบบ Roguelike ทำให้การเล่นแต่ละครั้งจะให้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกัน ต้องใช้ยุทธวิธีที่แตกต่างกันไปในแต่ละครั้งที่เล่น

Zlime: Return Of Demon Lord

ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดสกิลต่าง ๆ เพื่อให้เก่งกาจขึ้นอย่างถาวรเพื่อรับมือกับศัตรูและความท้าทายที่จะยากขึ้นเรื่อย ๆ และระหว่างการเดินทางผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครมากมายหลายหน้าหลายตา ทั้งมนุษย์และมอนสเตอร์ ซึ่งบางตัวสามารถผูกมิตรได้ด้วย ทำให้ได้รับโบนัสหรือปลดล็อคฟีเจอร์ใหม่ ๆ ได้อีกด้วย

Zlime วางขายแล้วในรูปแบบ Early Access ในราคา 155 บาทบน Steam และจะลดราคาพิเศษ 20% เหลือ 124 บาท เป็นเวลา 14 วัน และหลังจากนี้จะมีการพัฒนาฟีเจอร์ต่าง ๆ เข้ามาในเกมเรื่อย ๆ จนกระทั่งสมบูรณ์ มี 3 ภาษาให้เลือกขณะเล่นเกมได้แก่ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาไทย เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปกดซื้อหรือดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้