แป้ง – zbing ยกเซอร์ไพรส์จัดเต็มแฟนมีตแรกในชีวิตอบอุ่นสุดประทับใจ!

ประทับใจทุกโมเม้นต์ “The 1 st fanmeeting zbing z. Road to 20 Millions Subs” แฟนมีตครั้งแรก ของยูทูปเบอร์อันดับ 1 ของไทย “แป้ง-zbing z. ยกขบวนเซอร์ไพรส์พร้อมแขกรับเชิญอย่าง “PAPER PLANES” ทำเอาเหล่าแฟนๆ ฟินยิ้มตามตลอดงาน ส่งต่อความอบอุ่นกระจายเต็มโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

จบไปแล้วสำหรับงาน “The 1 st fanmeeting zbing z. Road to 20 Millions Subs” แฟนมีตครั้งแรกของยูทูปเบอร์อันดับ 1 ของไทยอย่าง “แป้ง – นัยรัตน์ ธนไวย์โกเศส ” หรือ “เจ้าหญิงแห่งวงการเกม” เจ้าของช่อง zbing z. และหนึ่งในครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด Osx network ขวัญใจน้องๆ หนูๆ ที่มีผู้ติดตามมากถึง 18.9 ล้านคน นับว่าเป็นงานที่น้องๆ หลายคนตั้งตารอรวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ที่เรียกร้องอยากให้ไอดอลของลูกๆ จัดงานแฟนมีตเพื่อให้สร้างกำลังใจก่อนเปิดภาคเรียน ทำเอาเป็นกระแสสุดปังตั้งแต่เปิดขายบัตรไม่ถึง 48 ชั่วโมง ก็ถูกจำหน่ายเต็มทุกที่นั่ง งานแฟนมีตครั้งนี้แป้ง zbing อยากให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหม่และนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ 20 ล้านซับไปพร้อมๆกัน โดยงานนี้แป้ง zbing ได้ใส่ความตั้งใจในทุกรายละเอียดของงานเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ที่ตั้งใจมาในงานนี้

เปิดด้วยความเซอร์ไพรส์แรกกับการซ่อนตัวสุดเนียน พร้อมชวนแฟนได้ร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ zbing และส่งต่อด้วยความมันส์สุดคิ้วท์กับมินิคอนเสิร์ตจาก “Tippsy” และหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม “PAPER PLANES” ที่เหล่าแฟนฟันน้ำนมร้องเพลงตามกันได้สนั่นโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ทำเอาแฟนๆ ฟินใจฟูคุ้มค่าที่ได้เจอไอดอลของพวกเขา และอีกหนึ่งความพิเศษแป้ง zbing ได้ทำคลิปพิเศษที่เปิดเป็นที่แรกให้กับแฟนๆ จากการจำลองการสตรีมเกม SCP ที่แนวเกมสยองขวัญเอาตัวรอดซึ่งเป็นเกมที่คุ้นตากันในช่องzbing z. ที่มีตัวละครออกมาโลดแล่นบนเวที และเจ้าตัวได้ร่วมอยู่ในซีนนี้อีกด้วย ให้แฟนๆ ได้พักหายใจจากการความตื่นเต้นด้วยเกมสนุกกันต่อพร้อมกับแป้ง zbing และบรรดาเพื่อนซี้ อย่าง Jubjang Ch, Soomny ViVii, EVA GAMER, Necross Melphist, Chamokung และ Sir. Mikey

และยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ งานนี้ผู้ชนะกิจกรรมในงานแฟนมิตจะได้รับฟิกเกอร์ “zbing z. x Necross Meiphist ” ที่ถูกสร้างจากคาแรกเตอร์ของ แป้ง zbing ที่เป็นคอเล็กชั่นแรกก่อนใครและเปิดให้พรีออเดอร์เพียงแค่ 100 ตัวในงานนี้ ปิดท้ายด้วยการตอบคำถามจากบรรดาแฟนๆ และกิจกรรม Hi -Touch แป้ง zbing กล่าวคำขอบคุณที่ค่อยให้กำลังใจ ซัพพอร์ต และจะทำทุกผลงานให้มีคุณภาพเพื่อเป็นการขอบคุณ ตอบแทนแฟนๆ ให้สมกับที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 10 ปีกับการเดินทางบนเส้นทางนี้

นอกจากส่งความประทับใจงาน “The 1 st fanmeeting zbing z. Road to 20 Millions Subs” ให้กับแฟนๆแล้ว งานนี้ยังสร้างความประทับใจให้กับแป้ง zbing แบบอิ่มใจ ที่เห็นภาพน่ารักคุณพ่อคุณแม่ไว้วางใจ สนับสนุน ให้น้องๆ ได้ติดตามช่อง zbing z. และไม่พลาดที่จะพาน้องๆ มาร่วมกิจกรรมและงานแฟนมีตครั้งนี้ และพูดได้เลยว่าครั้งนี้เป็นงานแฟนมีตที่ผู้เข้างานอายุน้อยที่สุดก็ว่าได้

น้องๆ ที่พลาดในงานนี้ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะยังสามารถชมภาพกิจกรรมบางส่วนได้ที่ช่อง zbing z. และยังติดตามความเคลื่อนไหวของครีเอเตอร์ในสังกัด Osx network และข่าวสารแวดวงเกมได้ที่: https://www.online-station.net/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้