Online Station ร่วมยินดี Thailand Music Countdown Presented by PEPSI สร้างปรากฏการณ์วงการเพลงไทย

Online Station ร่วมยินดี Thailand Music Countdown Presented by PEPSI สร้างปรากฏการณ์วงการเพลงไทย จุใจเต็มอิ่มดูเพลินผ่าน 2 แพลตฟอร์ม

Online Station

Online Station นำโดยคุณพาทิศ มหากิตติคุณ แม่ทัพแห่ง Online Station ร่วมแสดงความยินดีกับ “ True CJ ” และ “ Exit365 ” เปิดตัวรายการ “Thailand Music Countdown Presented by PEPSI” รายการเพลงสุดฮิตลิขสิทธิ์ M Countdown จากประเทศเกาหลีที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทย พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินไทยและต่างประเทศรวมถึงชาร์ตเพลงยอดนิยม ที่เปิดกว้างและเป็นกลางให้กับทุกศิลปิน ทุกค่าย ทุกแนวเพลงพร้อมด้วย 4 พิธีกรศิลปินดาวรุ่งแห่งยุค นุนิว,มาเบล,มิเคลล่า และต๋าห์อู๋ สามารถรับชมได้ผ่าน 2 แพลตฟอร์มทั้งทางช่อง 3HD และการออนแอร์ทางออนไลน์ผ่านช่อง Youtube: Thailand Music Countdown

โดยความพิเศษของการรับชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ผ่านทางออนไลน์ ผู้ชมจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่างๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น อาทิ สัมภาษณ์พิเศษ ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโชว์ต่าง ๆ ของศิลปิน โชว์เต็มเพลง รวมถึงกิจกรรมสนุก ๆ และเซอร์ไพรส์น่าตื่นเต้นที่เตรียมจะมอบให้เหล่าผู้ชมและแฟนเพลงไทยจะได้รับอรรถรสในการดูและฟังในรูปแบบรายการเพลงฟอร์มยักษ์ที่ทุ่มทุนสร้างด้วยโปรดักชั่นและเทคนิคระดับโลก

รายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ออกอากาศทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 วันอาทิตย์ เวลา 17.30 – 18.20 น. เริ่มออกอากาศวันแรกวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 และไม่พลาดกับการกดติดตามรายการThailand Music Countdown Presented by PEPSI สนุกยิงยาวแบบเต็มอิ่มไม่มีสะดุดได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown

และช่องทางออนไลน์อื่นๆ ได้ที่


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้