ผู้พัฒนา Helldivers 2 ยังไม่คิดเพิ่มให้จำนวนสมาชิกทีมให้มีมากกว่า 4 คน

ปกติแล้วเกม Helldivers 2 นั้นจำกัดจำนวนผู้เล่นในทีมให้มีสูงสุดเพียง 4 คนเท่านั้น ซึ่งสำหรับหลาย ๆ คนแล้วก็ถือว่าสนุกและ “วุ่นวายป่วง” แบบกำลังพอดี แต่ก็ผู้เล่นบางคนที่แอบหวังว่าในอนาคตอาจจะมีการเพิ่มจำนวนผู้เล่นในทีมให้มากกว่านี้ จะได้สนุกพร้อมกันในแบบที่สเกลใหญ่ขึ้น

helldivers 2

ทว่าคนที่ตั้งความหวังในลักษณะดังกล่าวไว้อาจจะต้องคอตกกันไปตาม ๆ กัน เพราะคุณ Thomas Petersson หรือ “Twinbeard” ซึ่งเป็น Community Manager ของเกม Helldivers 2 ได้ตอบข้อสงสัยจากผู้ใช้ EnnoWar เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เกมจะมีการขยายขนาดทีมให้มากกว่า 4 คนว่า “เขาเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน”

“คำตอบสั้น ๆ คือผมยังไม่ทราบ และไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเราจะพัฒนาเกมไปในแนวทางดังกล่าวไหม เพราะการขยายขนาดทีมนั้นจะต้องใช้ความพยายาม “อย่างมาก” และต่อให้เป็นไปได้จริง (ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจเอาซะเลยว่าจะเป็นไปได้) ก็คงต้องรอกันอีกยาวไกล” คุณ Petersson กล่าว

helldivers 2

ปัจจุบันทาง Arrowhead กำลังยุ่งอยู่กับทั้งการแก้ไขบั๊กต่าง ๆ เช่นเดียวกับการสร้างเนื้อหาและ Warbonds ใหม่ ๆ ดังนั้นการจะขยายขนาดทีมผู้เล่นให้มากกว่า 4 คนก็คงจะเป็นได้แค่ความฝันที่หากอยากจะเป็นจริงก็คงต้องรอกันอีกยาวไกล

แปลและเรียบเรียงจาก
PCGamesN


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้