รีบไปกด! เกม The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition และ Thief กำลังแจกฟรีบน Epic Games Store

บอกเลยงานนี้เกมเมอร์สายฟรีต้องไม่พลาด เพราะในคราวนี้ทาง Epic Games Store กำลังแจกสองเกมดังอย่าง The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition และ Thief ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ แบบไม่เสียเงิน ซึ่งรายละเอียดการเข้าไปดาวน์โหลดจะเป็นอย่างไรไปดูพร้อมกันครับ

Epic Games Store
Epic Games Store

The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition เป็นเกมแนว RPG จากทีมงาน Obsidian Entertainment และ Private Division ตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการนำเอาเกมภาคหลักและภาคเสริมมารวมกัน พร้อมปรับปรุงในเรื่องของระบบกราฟิกให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US กดคลิกปุ่มดาวน์โหลด จากนั้นทำตามขั้นตอนที่กำหนดได้เลยครับ


Epic Games Store
Epic Games Store

Thief เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง พัฒนาโดย Eidos-Montreal ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นจอมโจรผู้ใจดีอย่าง Garrett ที่ออกปล้นเพื่อช่วยเหลือคนยากจน เนื้อเรื่องมีความเข้มข้นน่าติดตาม โดยผู้เล่นต้องลอบเร้นเข้าไปทำภารกิจต่าง ๆ ใช้มุมมืดภายในฉากให้เป็นประโยชน์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่น่าสนใจ

เพื่อน ๆ สามารถดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกันได้ที่ https://store.epicgames.com/th/p/thief กดคลิกปุ่มดาวน์โหลด จากนั้นทำตามขั้นตอนที่กำหนดได้เลยครับ

The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition และ Thief นั้นจะเเจกฟรีถึงวันที่ 11 เมษายน 2024 ในเวลา 22.00 น. เท่านั้น ยังไงรีบไปโหลดมาเล่นกันนะครับ

Epic Games Store

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.epicgames.com/en-US/free-games


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้