inKONBINI เกม Simulation เน้นเนื้อเรื่อง ของร้านสะดวกซื้อในเมืองเล็ก ๆ ยุค 90 ลงคอนโซลและ Steam 2025

Nagai Industries ประกาศ inKONBINI: One Store. Many Stories. เกม Simulation เน้นเนื่อเรื่อง ที่มีเซ็ตติ้งอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อของเมืองเล็ก ๆ ในยุค 90 ของญี่ปุ่น มีกำหนดการวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series, Switch รวมทั้ง PC และ MAC ผ่าน Steam ภายในปี 2025

inKONBINI: One Store. Many Stories.

inKONBINI: One Store. Many Stories เป็นเกม Slice-of-Life Narrative-Driven Simulation ที่บอกเล่าเรื่องราวโดยมีร้านสะดวกซื้อในเมืองเล็ก ๆ ของญี่ปุ่น ปี 1990 เป็นจุดศูนย์กลาง จัดของเข้าชั้น แล้วเข้าร่วมบทสนทนาที่เต็มไปด้วยความหมายกับลูกค้าของคุณ และคอยดูว่าการตัดสินใจของคุณจะส่งผลกระทบต่อชีวิตของพวกเขาอย่างไร

ค้นพบความสุขและความมหัศจรรย์ที่ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลังกิจวัตรประจำวันของพนักงานร้านสะดวกซื้อ, สนทนากับเหล่าลูกค้าหลากหลายประเภท และเฝ้ามองเรื่องราวของพวกเขาที่ค่อย ๆ ถักทอขึ้นมาอย่างดงามในญี่ปุ่นยุคต้น 1990

ซึ่งคุณจะได้เล่นเป็น Makoto Hayakawa นักศึกษามหาวิทยาลัยที่มาช่วยงานคุณป้าในร้านสะดวกซื้อเล็ก ๆ ที่แสนอบอุ่นในช่วงปิดเทอม

  • สัมผัสเนื้อเรื่องชวนผ่อนคลายที่โฟกัสไปกับเรื่องราวของตัวละครและการสนทนาโต้ตอบ
  • ตัวละครหลากหลายประเภทที่มีทั้งบุคลิก, นิสัยการซื้อของ และนิสัยพิลึก ๆ เป็นของตัวเองที่จะทำให้การพบเจอกันนั้นเต็มไปด้วยความน่าจดจำ
  • มินิเกมมากมายให้เล่น ไม่ว่าจะการรีสต็อคสินค้า, การรับโทรศัพท์, การสแกนสินค้า และการรับชำระเงินจากลูกค้า ที่ล้วนแต่เป็นกิจวัตรของพนักงานร้านสะดวกซื้อ
  • ร้านสะดวกซื้อญี่ปุ่นที่งดงามซึ่งชวนให้หวนนึกถึงบรรยากาศช่วงต้น 1990
  • เส้นเรื่องที่สามารถแตกขยายได้ด้วยตัวเลือกบทสนทนา ชวนให้สัมผัสได้ถึงความลึกของบทสนทนา
  • ดื่มด่ำกับเสียง ASMR ที่ถูกออกแบบมาให้คุณได้ผ่อนคลาย พร้อมปลอบประโลมในระหว่างการเล่น

กด Wishlist

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้