พบกับ Content Warning เกมแนว Co-op สยองขวัญที่ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ได้กว่า 2 แสนคน

เรียกได้ว่าเป็นกระแสในชั่วข้ามคืนไปแล้วสำหรับเกม Content Warning เกมแนว Co-op สยองขวัญที่มอบหมายให้คุณกับเพื่อน ๆ ไปถ่ายคลิปเหตุการณ์ชวนขนลุกเพื่อนำมาลงเป็นคลิปไวรัล โดยหลังจากที่ตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ บนแพลตฟอร์ม Steam ในวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เกมนี้ก็สามารถทำยอดดาวน์โหลดในช่วง 24 ชั่วโมงแรกไปได้กว่า 6.2 ล้านคน นอกจากนี้ยังทำยอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดไปได้กว่า 204,000 คนอีกด้วย

Content Warning

สำหรับเกม Content Warning เป็นเกมที่รองรับผู้เล่นได้ตั้งแต่ 2-4 คน แม้ดูเผิน ๆ ตัวเกมจะมีสไตล์ภาพที่ดูกวน ๆ และน่ารัก แต่บทบาทที่ผู้เล่นจะต้องทำก็คือการถือกล้องบุกลงไปยังโลก Old World เพื่อถ่ายคลิปสัตว์ประหลาดสุดสยอง, วัตถุต้องสาป หรือสิ่งของแปลกตาต่าง ๆ ก่อนที่ออกซิเจนหรือแบตกล้องจะหมดลง จากนั้นก็นำคลิปที่ได้มาอัปโหลดลง SpöökTube เพื่อเรียกยอดวิวที่เปรียบเสมือนคะแนนภายในเกม รวมไปถึงนั่งดูคลิปวีรกรรมสุดปั่นพร้อมกับเพื่อน ๆ ค่ะ

Content Warning

ณ ปัจจุบัน ตัวเกม Content Warning มีคะแนนรีวิวบน Steam เป็น “แง่บวกเป็นอย่างมาก” และยังเป็นเกมที่มีจำนวนผู้เล่นบนสตีมมากที่สุดเป็นอันดับ 8 อย่างไรก็ตาม ตัวเกมในปัจจุบันยังคงมีปัญหาด้านเซิร์ฟเวอร์และบั๊กต่าง ๆ อยู่ประปราย ทว่าทีมงานผู้พัฒนาก็ออกมารับปากแล้วว่าจะรีบแก้ไขปัญหาทั้งหมดให้ได้โดยเร็วที่สุด

Content Warning

ใครที่สนใจอยากลองไปเล่นกับเพื่อนปั่น ๆ ก็สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ในราคา 179 บาทค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.pcgamer.com/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้