Content Warning เกมแนว Co-op ถ่ายคลิปสยองขวัญ แจกฟรีบน Steam

Content Warning เป็นเกมแนวผจญภัยแบบ Co-op เล่นกับเพื่อนที่ภายในเกมจะเปิดให้เราออกถ่ายทำวิดีโอคลิปสยองขวัญเพื่อให้กลายเป็นกระแสบน SpookTube ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ ซึ่งในตอนนี้ทางผู้พัฒนาเขาใจดีแจกเกมนี้ให้ไปเล่นฟรีบน Steam ด้วย อย่าช้ารีบไปโหลดกันเลย!

Content Warning
Content Warning

ขั้นตอนแรกของการเล่นเกม Content Warning นั้นคือ ต้องรวมทีมสุดป่วนก่อน แต่งตัว ซื้ออุปกรณ์และดำดิ่งสู่ Old World โลกที่เราจะได้พบกับสัตว์ประหลาดวัตถุโบราณต้องสาป และอื่น ๆ ที่สุดหลอน จากนั้นให้บันทึกวิดีโอให้มากที่สุดก่อนที่ออกซิเจนหรือแบตเตอรี่ของกล้องจะหมด และถ้าหากเราและเพื่อน ๆ มีชีวิตรอดกลับมาได้ให้อัปโหลดวิดีโอลงบน SpookTube และรอดูยอดวิวที่เพิ่มขึ้นอย่างถล่มทลาย ยิ่งเราถ่ายวิดีโอสยองขวัญมากเท่าไหร่ก็จะช่วยสร้างกระแสความดังมากเท่านั้นและรายได้ก็จะมาจากค่าโฆษณาบน SpookTube เพื่อนำไปใช้ชื่อพวกไอเทมพิเศษและอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดเกม Content Warning มาเล่นกันฟรี ๆ บน Steam ได้ที่ store.steampowered.com ทั้งนี้ตัวเกมจะแจกฟรีถึงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 2 เมษายน 2024 นี้เท่านั้น ยังไงไปโหลดมาดองกันไว้นะครับ

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้