Dollhouse: Behind the Broken Mirror เกมสยองขวัญ หาทางออกจากวงกตความทรงจำ เตรียมลงคอนโซลและ Steam

SOEDESCO, Indigo Studios และ Grindstone ประกาศ Dollhouse: Behind the Broken Mirror เกมสยองขวัญ มุมมองบุคคลที่หนึ่ง เตรียมวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series และ Steam ภายในปี 2024 นี้!

Dollhouse: Behind the Broken Mirror

Dollhouse: Behind the Broken Mirror เป็นเกม First-Person Horror Adventure ที่บอกเล่าเรื่องราวปริศนาอันมืดหม่นในรูปแบบ Cinematic Style

เข้าสู่จิตใจที่แตกสลายของ Eliza de Moor ที่ติดอยู่ในวงกตแห่งความทรงจำอันเลือนรางของตัวเอง คุณจะสามารถต่อชิ้นส่วนความทรงจำในอดีต หรือจะหลงอยู่ในความเป็นจิตอันมืดมนและบิดเบี้ยว?

  • ออกสำรวจความเป็นจริงดั่งฝันร้ายทั้งสอง
    • ตั้งแต่ที่เธอสลบขณะทำการแสดง Eliza ก็ต้องทุกข์ระทมกับอาการ Amnesia ความหวังในการรื้อฟื้นความทรงจำของเธอขึ้นอยู่กับ Doctor Stern และการทดลองยาของเขา คุณจะได้รับบทเป็น Eliza ออกเดินทางไปในโลกความจริงและโลกเบื้องหลังกระจกที่แตกสลาย ผ่านการนำทางของฤทธิ์ยา โดยการเดินทางในครั้งนี้จะนำคุณไปยัง Dollhouse Mansion ที่ Ravenhill บ้านในสมัยเด็กของคุณ ที่ซึ่งความสยองอันเกินจะเอื้อนเอ่ยกำลังรอคุณอยู่
  • รื้อฟื้นความทรงจำและเอาชนะศัตรู
    • ขณะออกค้นหาในพื้นที่ความเป็นจริงอันบิดเบี้ยวทั้งสอง คุณจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูสุดสยองในรูปลักษณ์ของตุ๊กตาผีสิง ซึ่งแต่ละตัวจะซุกซ่อนความทรงจำของ Eliza เอาไว้ เอาชนะพวกนั้นด้วยอาวุธหรือการลอบเร้นเพื่อหลีกเลี่ยงพวกมันแล้วเอาเศษเสี้ยวความทรงจำกลับคืนมา
  • ทดสอบไหวพริบกับปริศนาสุดหลอน
    • ตลอดทางคุณจะได้เจอกับปริศนาที่คอยปกป้องความลับในอดีตของ Eliza เอาไว้ โดยที่แต่ละปริศนาจะมีความเชื่อมโยงกับเนื้อเรื่อง ผสานกับสิ่งที่ชวนให้น่าฉงนและขบคิดอย่างลงตัว ทำการเปิดเผยความจริงจากเบาะแสและไขปริศนาซะ
  • เลือกเส้นทางอย่างชาญฉลาด
    • การตัดสินใจของคุณจะหล่อหลอมผลลัพธ์ในการเดินทางของ Eliza รวมทั้งโชคชะตาในตอนสุดท้ายของเธอ ด้วยตัวเกมที่มีฉากจบหลากหลายรูปแบบ ทำให้ทุกการตัดสินใจและทุกการกระทำมีผลกระทบ คุณจะสามารถเปิดเผยความลึกลับได้อย่างไร้รอยขีดข่วน หรือคุณจะกลายเป็นเหยื่อของความสยดสยองในครั้งนี้?

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้