Baldur’s Gate 3 จะปล่อยอัปเดตใหม่ที่เพิ่มฉากจบแบบสายดาร์กด้วย

ทางผู้พัฒนาเกม Baldur’s Gate 3 อย่าง Larian Studios ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะทำการเพิ่มฉากจบแบบสายดาร์กเข้ามาภายในเกมด้วย นอกจากนี้ยังจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้เล่นบนคอนโซลสามารถใช้ Mod ที่ทำขึ้นมาเพื่อผู้เล่นฝั่ง PC ได้ด้วยค่ะ

Baldur's Gate 3

โดยในวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา คุณ Swen Vincke ผู้กำกับของเกม Baldur’s Gate 3 ก็ได้ออกมาเผยกับทาง IGN ว่าทีมงานของเขากำลังพัฒนาและขัดเกลาตอนจบใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นที่เลือกเล่นสายชั่วร้าย ซึ่งคุณ Vincke ก็ได้ให้เหตุผลว่าผู้เล่นบางส่วนก็เลือกที่จะบังคับตัวละครให้ทำในสิ่งที่ร้ายบริสุทธิ์จริง ๆ ฉะนั้นเขาจึงอยากจะเพิ่มตอนจบแบบใหม่เข้าไปเพื่อให้ผู้เล่นเหล่านี้รู้สึกพอใจมากยิ่งขึ้นค่ะ

นอกจากฉากจบแบบใหม่แล้ว ทาง Larian ยังกำลังร่วมมือกับทาง Wizards of the Coast, Sony และ Microsoft พัฒนาฟีเจอร์ที่จะทำให้ผู้เล่นฝั่งคอนโซลสามารถใช้ Mod ที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อผู้เล่นฝั่ง PC ได้ ซึ่งถ้าหากพวกเขาสามารถเพิ่มฟีเจอร์นี้เข้าไปในตัวเกมได้จริง ๆ ก็น่าจะทำให้ตัวเกมฝั่งคอนโซลมีอิสระขึ้นอีกเยอะเลยละค่ะ

Baldur's Gate 3

อย่างไรก็ตาม จากที่ทีมงาน Larian เคยออกมาบอกว่าพวกเขาเริ่มจะย้ายไปทำโปรเจกต์ใหม่กันแล้ว ทำให้แพทช์อัปเดตต่าง ๆ นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปอาจจะมีความล่าช้าขึ้นมากกว่าเดิม ฉะนั้นใครที่กำลังรอฉากจบหรือฟีเจอร์อะไรใหม่ ๆ อยู่ อาจจะต้องรอกันต่อไปอีกสักนิดค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.playstationlifestyle.net


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้