Sworn เกมแนว Roguelike Action มาพร้อมระบบ Co-op เตรียมวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลในปีนี้

Team17 ผู้จัดจำหน่าย และ Windwalk Games ทีมพัฒนาได้ประกาศเปิดตัว Sworn เกมแนว Roguelike Action ที่จะมาพร้อมระบบ Co-op โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, Switch และ PC ผ่านช่องทาง Steam ในปี 2024 นี้

Sworn

Sworn

เกี่ยวกับตัวเกม

Sworn เป็นเกมแนว Roguelike Action ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้ถึง 4 คน เป้าหมายคือการช่วยกอบกู้อาณาจักร Camelot ที่ถูกยึดครองโดยกษัตริย์อาเธอร์ผู้ชั่วร้าย และเหล่าอัศวินโต๊ะกลม ฝึกฝน

ระบบที่น่าสนใจ

เล่นคนเดียว หรือสร้างทีม ผ่าน ระบบ Co-op
เล่นคนเดียว หรือร่วมทีมกับเพื่อนฝูง รวมพลังพิเศษของตัวละคร สร้างกลยุทธ์อันชาญฉลาด เพื่อต่อกรเหล่าอัศวินโต๊ะกลม ฝึกฝนฝีมือ และเผชิญหน้ากับกษัตริย์อาเธอร์

สำรวจอาณาจักร Camelot ที่ล่มสลาย

  1. พบเจอกับพวกพ้อง และศัตรูที่คุ้นเคยจากตำนานอาร์เธอร์
  2. ค้นหาที่มาของความมืดมิดที่แผ่ปกคลุม Avalon
  3. สานสัมพันธ์ และเรียนรู้เวทมนตร์อันทรงพลังจาก เมอร์ลิน และ นิมิว
  4. สวมบทบาทเป็นอัศวินผู้ได้รับพรจากวิญญาณ ผงาดขึ้นเป็นวีรบุรุษผู้พิทักษ์ Camelot
Sworn

ปลดปล่อยพลังแห่งเวทมนตร์
สาบานตนต่อ Fae Lords เลือกพรวิเศษกว่า 200 แบบ ปลดปล่อยศักยภาพขั้นสูงสุด เลือกใช้กองเพลิงชำระล้างของไททาเนีย หรือรับพรจากโอเบรอน เพื่อโจมตีด้วยพายุสายลมอันรุนแรง

ปลดปล่อยจินตนาการ สร้างตำนานวีรบุรุษ
สนามรบใน Camelot เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ใช้เวทมนต์เข้ากับตัวละคร อาวุธ และความสามารถที่หลากหลาย ค้นพบรูปแบบการต่อสู้ในแบบของตัวเอง และก้าวขึ้นเป็นอัศวินผู้เกรียงไกร

พิสูจน์ความกล้าหาญ
การอัปเกรดจาก Beacon of Avalore จะทำให้กลายเป็นผู้กล้า แต่หากมั่นใจว่าพร้อมเผชิญหน้ากษัตริย์อาเธอร์แล้ว เตรียมตัวพบกับบททดสอบสุดหินที่จะวัดฝีมือของคุณ

Sworn

ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งจินตนาการ
ท่องไปในโลกอันงดงาม ผลงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินชาวอเมริกัน Mike Mignola สัมผัสประสบการณ์สุดวิเศษ ทั้งภาพอันตระการตา และเสียงประกอบอันไพเราะ

สำหรับ Sworn มีการเปิดทดสอบแบบปิด หากใครสนใจสามารถกดตามลิงก์ได้เลย https://hub.sworngame.com/onboarding/login

Sworn

นอกจากนี้ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, Switch และ PC ผ่านช่องทาง Steam ในปี 2024 นี้ สามารถเข้าไปกด Wishlist รอกันได้

กด Wishlist

อ้างอิงข้อมูลจาก
www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้