เกมคนไทย Northwind – Roguelite Deckbuilder ประกาศปล่อย Demo เล่นฟรีบน Steam

บริษัท บาร์คกิ้ง คิทเทน อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ผู้พัฒนาเกมคนไทย ได้ทำการประกาศตัว Demo เกม Northwind Roguelite Deckbuilder โดยตัว Demo จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ผ่านช่องทาง Steam ณ วันที่ 18 มีนาคมเวลา 3 ทุ่มตรง เชิญชวนให้ทุกท่านได้ทดลองเล่นก่อนตัวเกมปล่อยในรูปแบบ Early Access ในปีนี้

ดาวน์โหลดเดโม่

เกี่ยวกับ Northwind

Northwind เป็นเกม Rogue-lite Deckbuilder ที่จะให้คุณรับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์ แห่งเมือง Northwind เมืองชายขอบที่เหล่านักล่ามารวมตัวกัน เพื่อชื่อเสียงและเงินทอง ภายในเกม คุณจะได้พบมอนสเตอร์ที่ดุร้าย ได้ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าภายในเมือง อีกทั้งยังสามารถรับงานที่ยากขึ้นเพื่อความท้าทายได้อีกด้วย

คุณสมบัติหลัก

· ให้คุณได้รับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์ที่โด่งดัง ซึ่งแต่ละคนจะมีชุดการ์ดสุดพิเศษของเขาเอง ค้นหาคอมโบได้มากมายจากการ์ดกว่า 150 ใบ

· ระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์: เล่นการ์ดเพื่อสร้างพลังโจมตีและใช้มันเพื่อวัดกับศัตรูของคุณในดาบเดียว

· ระบบเลเวลและอุปกรณ์สวมใส่: เลเวลอัพนักล่าของคุณด้วยมานาที่สะสมมา เพื่อสวมใส่อุปกรณ์ที่ทรงพลัง

· ระบบการอัพเกรดการ์ดที่แปลกใหม่: ให้คุณได้หาลู่ทางใหม่ๆ ในการเล่น ไม่ว่าจะเป็นการหลอมรวมการ์ดให้เก่งขึ้น หรือแม้แต่การติดอัพเกรดต่างๆ เพื่อเปลี่ยนความสามารถของการ์ดเหล่านั้น

· ระบบ Rogue-lite: พัฒนาเมือง Northwind เพื่อให้เป็นแหล่งกบดานที่ทรงพลังมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าในเมืองมีอุปกรณ์เจ๋งๆ มาให้คุณค้นหาเพิ่ม

· ระบบ Hazard level: หากการต่อสู้เดิมๆ น่าเบื่อเกินไปแล้วละก็ ลองปรับ Hazard Level นี้เพื่อที่จะได้พบเจอกับมอนสเตอร์ใหม่ๆ ที่ดุร้ายและน่ากลัวกว่าเดิม

ในตัว Demo ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นหนึ่งในนักล่ารับจ้างของ Northwind พร้อมได้ลิ้มรสระบบ Core gameplay ไม่ว่าจะเป็น ระบบเลเวลและอุปกรณ์สวมใส่ รวมไปถึงระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ ระบบการอัพเกรดการ์ดที่่แปลกใหม และ ระบบ Rogue-lite ของตัวเกม

คำพูดของผู้พัฒนา

“พวกเราชอบ Monster Hunter, Slay the Spire, และ Darkest Dungeon มากๆ และด้วยความชอบนี้เราจึงได้สร้าง Northwind ขึ้นมา เป็น Roguelite Deckbuilder ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นของตัวเอง ทางเราหวังว่าผู้เล่นหลาย ๆ ท่านจะชื่นชอบเกมของเรา ถ้าชอบอย่าลืมกด Wishlist นะคะ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนค่ะ”

ธัญธร แสงปัญญารักษ์ Game Producer และ Marketing Strategist ของ บริษัท บาร์คกิ้ง คิทเทน อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด

หากต้องการข้อมูลเพิ่ม Northwindgame.com


เกี่ยวกับ บริษัท บาร์คกิ้ง คิทเทน อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด

เกมสตูดิโอขนาดเล็กในกรุงเทพฯ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาเกมอินดี้บนแพลตฟอร์ม Steam โดยมีทีมงานหลักทั้งหมด 6 คน โดย 3 คนในทีม (Tech Lead, Game Designer, Marketing Strategist) เคยเป็นอดีตผู้พัฒณาเกม Home Sweet Home ภาค 1

Links:
Steam
Website
Twitter
Tiktok
Facebook


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้