Street Fighter 6 เปิดตัวละคร Akuma ที่จะมาใน DLC ใหม่ วางขายกลางปีนี้

Capcom ผู้จัดจำหน่าย และนักพัฒนา ได้ออกประกาศ พร้อมปล่อยตัวอย่าง Akuma ตัวละครที่จะมาใน DLC ตัวใหม่ของเกมต่อสู้ Street Fighter 6 ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือกลางปีนี้

Street Fighter 6 Akuma

สำหรับ Akuma เคยปรากฏตัวครั้งแรกใน Super Street Fighter II Turbo ซึ่งมีเงื่อนไขพิเศษในการต่อสู้ และถือว่าเป็นบอสที่มีความโหดมาก ด้วยการเคลื่อนไหวที่สามารถหลบการโจมตีทุกรูปแบบ การปล่อยพลังที่ทั้งเร็ว และแรง รวมไปถึงท่าไม้ตายที่ไม่สามารถหลบได้ โดนทีก็เกือบตายเลยทีเดียว

ด้วยความโกงขนาดนี้ ทำให้ปีศาจตนนี้มักจะถูกแบน หรือห้ามใช้ในการแข่งขันในระดับมืออาชีพของ Street Fighter

Street Fighter 6 Akuma

Akuma นักสู้ที่ได้ชื่อว่าปีศาจ ได้เตรียมเข้ามาร่วมการต่อสู้ข้างถนนของ Street Fighter 6 ในฐานะตัวละครใหม่ ที่จะมากับ DLC ซึ่งมีกำหนดการวางขายอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือกลางปี 2024 นี้ โดยผู้เล่นจะนำตัว Akuma ไปเล่นได้ทั้งสามโหมด ไม่ว่าจะเป็น Fighting Ground, World Tour และ Battle Hub

แม้จะบอกว่าจะใน DLC ตัวใหม่ แต่ตัวเกมจะปลดล็อกให้กับผู้ที่ซื้อตัวเกมในเวอร์ชัน Deluxe Edition, Ultimate Edition หรือ Year 1 Character Pass

ทั้งนี้ Street Fighter 6 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series และ PC ผ่านทาง Steam โดยในช่วงนี้ตัวเกมกำลังลดราคาอยู่ด้วย

Street Fighter 6 Akuma

Street Fighter 6 – Akuma Teaser Trailer

อ้างอิงข้อมูลจาก
www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้