FC Online พา “LOTHAR MATTHAUS” นักเตะระดับโลก มาให้แฟนบอลชาวไทยกระทบไหล่อย่างใกล้ชิด

FC Online THE MOMENT OF LOTHAR MATTHAUS

FC Online เผยภาพบรรยากาศจัดเต็ม จากงาน THE MOMENT OF LOTHAR MATTHAUS เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 ณ สยามพารากอน

สำหรับงาน Meet & Greet ครั้งนี้ FC Online และพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ SUZUKI THAILAND, MAJOR CINEPLEX, SIAM PARAGON, I AM Legend Thailand ร่วมกันพาสุดยอดนักเตะรางวัลบัลลงดอร์ 1 สมัยที่พาทีมชาติเยอรมันคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1990 อย่าง โลทาร์ มัทเทอุส มาเยือนไทย เพื่อพบปะกับแฟนๆ และคอมมูนิตี้ FC Online

FC Online THE MOMENT OF LOTHAR MATTHAUS
FC Online THE MOMENT OF LOTHAR MATTHAUS

ภายในงานยังมีการแข่งขันรอบ Thailand Final ของรายการแข่งขัน VBL International Series 2024 เพื่อหาตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งไกลถึงเยอรมนีในทัวร์นาเมนต์ VBL INTERNATIONAL SERIES และในการแข่งขันรอบ Thailand Final ณ งาน THE MOMENT OF LOTHAR MATTHAUS ทาง FC Online ยังได้พานักพากย์ระดับพระกาฬอย่าง น้าหัง อัฐชพงษ์ สีมา, พี่ถม ปฐมภพ อินทร์บำรุง และ Bank Geeknites มาให้ความสนุกกับผู้ชม และยังมีถ้วยแชมป์บุนเดสลีกาที่ส่งตรงจากประเทศเยอรมนี มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

FC Online THE MOMENT OF LOTHAR MATTHAUS
FC Online THE MOMENT OF LOTHAR MATTHAUS

งานครั้งนี้ยังเป็นการรวมตัวของอินฟลูเอนเซอร์สายฟุตบอลชื่อดังกว่า 50 คน ที่มาร่วมสนุกในงานอีกด้วย โดยได้พิธีกรสาวอย่าง แฟร์-ภัคจิรา จากเพจดูบอลแบบแฟร์แฟร์ มาดำเนินรายการ พร้อมกับพิธีกรคู่หูตัวตึงแห่งหมู่บ้านปีศาจแดงอย่าง ลีซอ และ บ.บู๋ ที่มาสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน

นอกจากความประทับใจที่ได้กระทบไหล่นักเตะคนดังอย่าง โลทาร์ มัทเทอุส แล้ว ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษและเซอร์ไพรส์แจกของรางวัลมากมาย ให้แฟน ๆ ได้มีของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปมากมายอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/EASportsFCOnlineTH/
Youtube : https://www.youtube.com/@EASPORTSFCONLINETH
Discord : https://discord.gg/hzCtDs3mma


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้