Unknown 9: Awakening เกมแอ็คชั่นผจญภัยใช้พลังเชื่อมมิติ เตรียมวางขายบน PC และคอนโซลปีนี้

ทางผู้จัดจำหน่าย Bandai Namco และผู้พัฒนา Reflector Entertainment ได้ออกมาประกาศการมาถึงของ Unknown 9: Awakening เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยในมุมมองบุคคลที่สาม เน้นเนื้อเรื่อง ซึ่งตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (Steam)

ภายในเกม Unknown 9: Awakening ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Haroona หญิงสาวผู้ที่มีความสามารถพิเศษในการเชื่อมโยง Fold โลกต่างมิติที่ทับซ้อนกันซึ่งเป็นสถานที่ที่เป็นแหล่งความรู้อันทรงพลังที่ซ่อนอยู่ Haroona จะได้เรียนรู้ถึงพลังต่าง ๆ เหล่านี้และนำมาประยุกต์ใช้ในโลกของเรา แต่พลังงานนี้ไม่ได้มีแต่เธอเท่านั้นที่ทราบ เพราะยังมีกลุ่มบุคคลที่มุ่งร้ายอย่าง Ascendants เข้ามาเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ด้วย โดยพวกมันต้องการใช้พลังเพื่อเปลี่ยนแปลงวิถีประวัติศาสตร์ของมนุษย์

Haroona จะได้ผจญภัยไปในสถานที่ต่าง ๆ เพื่อแก้ไขความผิดในอดีตของเธอ เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินไป เธอจะสามารถใช้พลังพิเศษอย่าง การผลัก ดึงศัตรูและวัตถุต่าง ๆ ทั้งในระยะใกล้หรือระยะไกลได้ ควบคุมจิตใจและอาวุธของศัตรู แถมใช้พลังสร้างเป็นโล่ป้องกันกระสุน ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถสร้างสไตล์การต่อสู้ในรูปแบบของตัวเองได้ Unknown 9: Awakening ยังได้คุณ Anya Chalotra นักแสดงสาวมากความสามารถจากซีรีส์ The Witcher มาเป็นตัวละครต้นแบบของ Haroona ด้วย

Unknown 9: Awakening มีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (Steam)

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://en.bandainamcoent.eu
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้