Reverse Collapse: Code Name Bakery เตรียมลุยโลกอนาคต ท่ามกลางสงครามเย็น บน Steam 22 มีนาคมนี้

อีกหนึ่งข่าวเกมที่น่าสนใจสำหรับเดือนมีนาคม 2024 เมื่อล่าสุด Reverse Collapse: Code Name Bakery เกม Tactical RPG แนว Turn-Based จาก XD และ Sunborn Network Technology ประกาศเตรียมวางจำหน่ายบน Steam ในวันที่ 22 มีนาคม 2024 ที่ราคา $24.99 โดยในส่วนของแพลตฟอร์มมือถือและ Switch จะถูกวางขายตามมาอีกทีในภายหลัง

Reverse Collapse: Code Name Bakery

Reverse Collapse: Code Name Bakery เป็นเกมแนว adventure strategy RPG ที่พัฒนาโดย MICAteam ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ 30 ปีหลังเรื่องราวใน Girls Frontline ที่จะพูดถึงอนาคตที่โลกตกอยู่ในภาวะสงครามเย็นครั้งที่สอง

Reverse Collapse: Code Name Bakery

ในโลกอนาคตที่เกิดวิกฤตขาดแคลนทรัพยากรเพราะผลกระทบจากมลพิษ เมื่อความสงบสุขหลังสงครามสิ้นสุดเกิดขึ้นได้ไม่นาน ก็เกิดการปะทะกันของ “Antarctic Union” และ “URNC” (Union of Rocksatterism Nations Coalition) ที่ต่อสู้เพื่อแย่งชิง “Three Goddesses Project” ที่สามารถเปลี่ยนประแสของสงครามได้ จนเกิดเป็นสงครามเย็นครั้งที่สอง

Mendo เจ้าหน้าที่ operative จาก MID ถูกดักโจมตีระหว่างปฏิบัติภารกิจสำคัญใน North Caucasus และถูกช่วยเหลือโดยเด็กสาวผมเงินนาม Jefuty เผชิญสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย, กองทหาร URNC จำนวนมาก และกองกำลังไม่ทราบฝ่ายที่คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง ทั้งคู่ร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดมา ทว่าพวกเขากลับถูกไล่ล่าจากทั้งสองฝ่ายเสียอย่างนั้น!? ภายใต้สถานการณ์ที่หนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ การสมคบคิดที่เกี่ยวพันกับโค้ดเนม “Bekery” มากมายก็ปรากฎขึ้นมา

กด Wishlist

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/Re_Collapse_EN

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้