AMEDAMA เกม Action RPG ของวิญญาณที่ใกล้แตกสลาย เปิด Early Access แล้วบน Steam

AMEDAMA เกม Action RPG แนว side-scrolling, soul-shifting sandbox จาก IzanagiGames และ ACQUIRE เปิดวางจำหน่าย พร้อมให้เล่นแบบ Early Access บน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเกมกำลังลดราคาเหลือเพียง 445.50 บาท จากราคาเต็ม 495 บาท โดยข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 6 เมษายน 2024 นี้

AMEDAMA
key visual โดย lack

AMEDAMA

AMEDAMA เป็นเกม side-scrolling, soul-shifting sandbox action adventure ซึ่งจะพูดถึงเรื่องราวของ Yushin และ Yui น้องสาวของเขาที่เปิดร้าน Local umbrella shop จนกระทั่งเย็นวันหนึ่งขณะที่ฝนโปรยปราย ชายกลุ่มหนึ่งได้บุกเข้ามาฆ่า Yushin ต่อหน้าต่อตา Yui ไม่เหลืออะไรนอกจากจิตวิญญาณของเขา

Yushin ต้องต่อสู้ โดยการครอบครองร่างกายใครสักคนเพื่อตามหาน้องสาวที่หายไป พร้อมเปิดโปงความจริงเบื้องหลัง ด้วยระยะเวลาที่เหลือเพียง 7 วันก่อนวิญญาณจะแตกสลาย แล้วเขาจะช่วยเธอได้ทันเวลาไหมนะ? สัมผัสกับเรื่องราวของสายฝน การเกิดใหม่ และการแก้แค้น ที่ถูกทำให้มีชีวิตขึ้นมาด้วยภาพสไตล์ 2D อันโดดเด่น

  • การต่อสู้แบบ soul-shifting
    • เพราะไม่มีร่างกาย คุณเลยต้องเข้าครอบครองร่างของผู้อื่นเพื่อออกตามหาน้องสาว ซึ่งการเข้าครองร่างจะทำให้คุณสามารถควบคุม รวมทั้งเข้าถึงอาวุธ และรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย
  • การกลับชาติมาเกิด และผลกระทบ
    • การกระทำและการตัดสินใจของคุณจะส่งผลต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบตัว
  • อุบายและสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย
    • ละครแนวมนุษย์นี้เล่นกับฉากหลังที่เปียกโชกของสายฝนในกลางศตวรรษที่ 19 ของญี่ปุ่น โดยแสดงในรูปแบบ Pixel ในโลกอันมืดมนของ AMEDAMA ความงามและความมืดเป็นสองด้านของเหรียญเดียวกัน

ดาวน์โหลด Demo / ซื้อเกม


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้