ASTRA: Knights of Veda เกม Action RPG ในโลกที่ความวิบัติกลืนกิน เปิดลงทะเบียน บนมือถือและพีซี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับคอเกม Action RPG เมื่อล่าสุด ASTRA: Knights of Veda เกม Action RPG Side-Scrolling จาก FLINT และ HYBE IM ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า หรือ Pre-Register บนมือถือผ่านสโตร์และเว็บไซต์หลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่นั่นเตรียมตัวรอกันได้เลย!?

ASTRA: Knights of Veda

ASTRA: Knights of Veda เป็นเกม RPG 2D ที่มีภาพสวยงามน่าทึ่งและเต็มไปด้วยเรื่องราว ความวิบัติอันมืดมนเข้าครอบงำโลกแห่งเพลนิส ซึ่งถูกกษัตริย์ผู้บ้าคลั่งก่อกวนด้วยการประกอบพิธีกรรมอัปมงคล คุณและอัศวินแห่งเวด้าคนอื่น ๆ เป็นเพียงคนกลุ่มเดียวที่สามารถทำให้โลกหวนคืนสู่ความเป็นปกติ

เพลนิสซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นโลกที่เจริญรุ่งเรืองตกอยู่ในสภาวะสั่นคลอนใกล้สิ้นชื่อเนื่องจากการปกครองแบบกดขี่ของแม็กนัส กษัตริย์ผู้บ้าคลั่ง กองทัพที่จัดตั้งขึ้นเพื่อปลดปล่อยมวลชนจากความบ้าคลั่งของแม็กนัสเผชิญกับเหตุการณ์ที่จะทำให้พวกเขาทุกคนพบจุดจบ

ต้นไม้แห่งความตายขนาดยักษ์โผล่ขึ้นมาจากพื้นดิน ทำให้สิ่งมีชีวิตที่อยู่ในดอกไม้ที่เป็นอันตรายถึงขั้นคร่าชีวิตของมันกินเลือดเนื้อพันธมิตรของตนเอง และส่วนอื่น ๆ ก็ปะทุกลายเป็นสัตว์ร้ายที่น่าเกลียดน่ากลัว

เทพีเวด้าลงมายังโลกเพื่อคัดเลือกนักรบคนใหม่ที่จะช่วยกำจัดคำสาปของโลก คุณและอัศวินแห่งเวด้าคนอื่น ๆ เป็นเพียงคนกลุ่มเดียวที่สามารถทำให้โลกหวนคืนสู่ความเป็นปกติ

ASTRA: Knights of Veda
  • สำรวจโลกแห่งเพลนิส!
    • เดินทางผ่านโลกแฟนตาซีในยุคกลางอันมืดมน ความท้าทายที่อันตรายถึงชีวิตรอคอยอยู่ทั่วทุกมุมโลก ผีดิบและสัตว์ร้ายพุ่งเข้าใส่คุณอย่างไม่จบสิ้นในฝันร้าย และบอสที่เอาชนะได้ยากจะรออยู่ในคุกปิดตายของพวกมัน ยืนหยัดเพียงลำพังและต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายเหล่านี้ และรับรางวัลเพื่อทำให้อัศวินแห่งเวด้าของคุณแข็งแกร่งขึ้น
  • การต่อสู้ที่มียุทธวิธีและมีสไตล์
    • ในฐานะที่คุณเป็นผู้ครอบครองหนังสือ คุณจะต้องใช้อัศวินแห่งเวด้าด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเผชิญหน้ากับบอสและสัตว์ประหลาดที่ท้าทายแต่ออกแบบมาอย่างดี อัศวินแห่งเวด้าแต่ละคนใช้ทักษะและอาวุธที่หลากหลาย ดังนั้นจงใช้พวกเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
    • คุณจะสามารถร่วมเดินทางกับอัศวินแห่งเวด้าได้สูงสุด 4 คนในปาร์ตี้ของคุณ หรือเล่นโหมดร่วมมือและสำรวจความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าด้วยกัน
  • เกมต่อสู้แนว Beat Em’ Up โฉมใหม่!
    • การต่อสู้แบบ 2 มิติที่ลื่นไหลพร้อมทั้งทักษะต่าง ๆ ที่ทรงพลังและการม้วนตัวเพื่อหลบหลีกทำให้ ASTRA: Knights of Veda เป็นประสบการณ์การต่อสู้ที่น่าพึงพอใจ เพียงทักษะเดียวก็สามารถพลิกการต่อสู้ให้เป็นผลดีกับคุณได้ และความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวอาจหมายถึงจุดจบของชีวิตบนเพลนิสเช่นกัน
  • ลานประลองที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน
    • สร้างเกียรติยศในลานประลองกับผู้เล่นรายอื่นแบบเรียลไทม์ คุณสามารถต่อสู้เพียงลำพัง หรือประกาศหาอัศวินคนอื่น ๆ มาต่อสู้ร่วมกันเป็นทีม พิสูจน์ให้เห็นทักษะของคุณบนสนามรบและไต่อันดับตามฝีมือของคุณ

กด Wishlist / Pre-Register

Android

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/knightsofveda.global.official
Twitter : https://twitter.com/knightsofveda


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้