Elden Ring สุดยอดเกมแนวแอ็คชั่น RPG ในดินแดนมัชฌิมา ทำยอดขายเกิน 23 ล้านชุดทั่วโลกแล้ว

ต้องยอมรับว่า Elden Ring นั้นเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากและกวาดรางวัลมาแล้วหลายสถาบัน ยิ่งการเปิดตัวของ Shadow of the Erdtree เนื้อหาเสริมตัวใหม่ที่จะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ก็เรียกกระแสความร้อนแรงในแวดวงเกมได้อย่างมาก และไม่น่าแปลกใจที่ตัวเกมจะทำยอดขายได้อย่างถล่มทลาย!

Elden Ring
Elden Ring

โดยในคราวนี้ทาง Bandai Namco ผู้จัดจำหน่ายเกม Elden Ring ของทางค่าย FromSoftware ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Elden Ring สุดยอดเกมแนวแอ็คชั่น RPG ในดินแดนมัชฌิมา ทำยอดขายเกิน 23 ล้านชุดทั่วโลกแล้ว หลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ตัวเลขดังกล่าวรวมการจัดส่งจริงและยอดขายดิจิทัล (รวม Steam) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้กับทางค่าย FromSoftware มาก ๆ

Elden Ring

ทั้งนี้ Shadow of the Erdtree เนื้อหาเสริมแรกของเกม Elden Ring นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายน 2024 โดยทาง Bandai Namco ได้เปิดให้เหล่าผู้มัวหมองได้สั่งซื้อเกมนี้ล่วงหน้าบน PC และคอนโซลแล้ว!

ELDEN RING Shadow of the Erdtree เวอร์ชั่น Steam สนนราคา 1,190 บาท คลิกสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ https://store.steampowered.com

Elden Ring

ELDEN RING Shadow of the Erdtree เวอร์ชั่น PS5 สนนราคา 1,190 บาท คลิกสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ https://store.playstation.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://gamingbolt.com

รูปภาพปกจาก
https://gamerwk.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้