มัดรวมคะแนนรีวิวเกม Final Fantasy VII Rebirth บอกเลยอย่างแจ่ม!

Final Fantasy VII Rebirth จัดเป็นตอนที่สองของของเกมในซีรีส์ FINAL FANTASY VII รีเมค โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของ Cloud, Barret, Tifa, Aerith และ Red XIII ที่ได้หนีออกจาก Midgard มาสู่โลกภายนอกที่กว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยการเล่าเรื่องที่ลุ่มลึก ซึ่งในคราวนี้ได้มีคะแนนรีวิวรอบสื่อออกมาแล้ว ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอมัดรวมคะแนนรีวิวของเกมนี้มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันครับ

Final Fantasy VII Rebirth

Online Station 8.5/10
Eurogamer 4/5
IGN 9/10
GamesRadar+ 4.5/5
Easy Allies 9.5/10
Metro GameCentral 9/10
Game Informer 8.5/10
GameSpot 8/10
Areajugones 9.7/10
Shacknews 8/10
VG247 4/5
God is a Geek 10/10
GamingTrend 95/100

Final Fantasy VII Rebirth

หลังจากที่ดูแล้ว เรียกว่าคะแนนสื่อแต่ละสำนักต่างเทใจให้กับเกมนี้เลยทีเดียว โดยทาง Online Station ก็ได้รีวิวและเผยรายละเอียดว่า

“Final Fantasy 7 Rebirth เป็นทั้งภาคต่อและการพัฒนาไปอีกขั้นของซีรีส์ ตัวเกมกระหายอย่างมากที่จะบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยที่กำลังดำเนินไป เมื่อผสานกับเกมเพลย์ที่ถูกขัดเกลามามากขึ้น โลกที่โอ่อ่าอลังการมากขึ้น คัตซีนเแจ่มๆ อีกเป็นกระบุงโกย และมินิเกมเป็นกุรุสให้ได้เล่นแก้เบื่อ ทำให้ Final Fantasy 7 Rebirth เป็นเกมที่คุณสามารถใช้เวลากับมันได้เป็นวันๆ ราวกับได้กลับเป็นเด็กที่จับจอย PS1 เล่นภาคออริจินัลของมันอีกครั้ง”

Final Fantasy VII Rebirth

Final Fantasy 7 Rebirth มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 บนแพลตฟอร์ม PS5 บอเลยงานนี้แฟน ๆ ต้องจัดกันให้ไว!

เพื่อน ๆ สามารถอ่านรีวิว Final Fantasy 7 Rebirth ฉบับเต็มกันได้ที่ online-station.net

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://opencritic.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้