ข่าวลือ! ELDEN RING Shadow of the Erdtree จะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้!

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น! เพราะทาง gamerant.com ได้ออกมารายงานว่าตัวเกม ELDEN RING Shadow of the Erdtree (เนื้อหาเสริมของเกม ELDEN RING) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายน 2024 นี้

เกม ELDEN RING Shadow of the Erdtree

โดยข้อมูล (ลือ) เรื่องการวางจำหน่ายเกม ELDEN RING Shadow of the Erdtree นั้นเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ Bandai Namco และ FromSoftware ประกาศว่า DLC ของ Elden Ring จะเปิดเผยเกมเพลย์แรกในค่ำคืนนี้ 21.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยผู้ที่ปล่อยข่าวนี้มาจาก Billbil-kun นักปล่อยข่าวลือที่มีความน่าเชื่อถือ แต่อย่างที่บอกกล่าวไปในตอนต้นว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น! เหล่าผู้มัวหมองทั้งหลายอย่าเพิ่งปักใจเชื่อเป็นอันขาด

เกม ELDEN RING Shadow of the Erdtree

นอกจากวันวางจำหน่ายแล้ว Billbil-kun ยังเผยว่า ELDEN RING Shadow of The Erdtree – Game of the Year Edition (ELDEN RING + Shadow of the Erdtree) ก็จะวางจำหน่ายในวันเดียวกันด้วย ซึ่งมีราคาประมาณ 86.47 USD ประมาณ 3,1XX บาท

เกม ELDEN RING Shadow of the Erdtree

Elden Ring วางจำหน่ายในปี 2022 เป็นเกมแอ็คชั่น RPG โลกเปิดที่กว้างใหญ่และได้รับคะแนนและรางวัลมาแล้วอย่างมากมาย ยังไงเหล่าผู้มัวหมองอย่าลืมชมเกมเพลย์แรกของ ELDEN RING Shadow of the Erdtree เนื้อหาเสริมตัวใหม่ในค่ำคืนนี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาในประเทศไทยกันนะครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamerant.com

ภาพปกจาก
https://wccftech.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้