Square Enix แอบบอกใบ้ช่วงเวลาวางจำหน่ายของเกม Final Fantasy 7 Remake Part 3

คุณนาโอกิ ฮามากุจิ (Naoki Hamaguchi) ผู้กำกับเกม Final Fantasy 7 ฉบับรีเมค ได้ออกมาบอกใบ้ว่าในตอนนี้ เกม Final Fantasy 7 Remake ภาคที่ 3 ซึ่งยังคงไม่มีชื่อแน่นอนนั้น เริ่มจะเข้าสู่ขั้นตอนการเขียนบทแล้วเป็นที่เรียบร้อย และอาจมีกำหนดการวางจำหน่ายเป็นช่วงต้นปี 2028 หรืออีกราว ๆ สี่ปีนับจากนี้ค่ะ

Final Fantasy 7 Remake

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์กับยูทูบเบอร์ Julien Chieze คุณ Hamaguchi ก็ได้เผยข้อมูลว่าแม้เขาจะไม่อาจบอกได้ชัดเจนว่าตอนนี้เกม FF7 Remake Part 3 พัฒนาไปถึงไหน แต่ในส่วนของบทของตัวเกมนั้นก็เริ่มจะมีความคืบหน้าไปแล้วบางส่วน หรือหากจะเปรียบเทียบก็ต้องเปรียบกับตอนที่พวกเขาเพิ่งจะพัฒนาภาค Remake เสร็จสิ้นไป และเพิ่งจะเริ่มคุยถึงความเป็นไปได้ของภาคต่อค่ะ

เกม Final Fantasy 7 ภาค Remake และ Rebirth เองก็มีวันวางจำหน่ายห่างกันราว ๆ 4 ปีถ้วน ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ช่วงเวลาสำหรับวางจำหน่ายตัวเกมพาร์ตที่ 3 จะอยู่ที่ปี 2028 โดยประมาณ แต่จะเร็วหรือช้ากว่านั้นหรือไม่ งานนี้ก็ต้องภาวนาให้ทาง Square Enix พัฒนาเกมได้อย่างราบรื่น ไม่พบเจออุปสรรคอะไรเข้าเสียก่อนค่ะ

Final Fantasy 7 Remake

ในส่วนของตัวเกม Final Fantasy 7 Rebirth ซึ่งเป็นพาร์ตที่สองของตัวเกมฉบับรีเมคนั้นจะมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ บนแพลตฟอร์ม PS5 เท่านั้น

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.playstationlifestyle.net


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้