Silent Hill: The Short Message เริ่มเปิดให้โหวตชื่อศัตรูตัวใหม่ที่จะปรากฏตัวในเกมแล้ว

ถึงเวลาแล้วที่แฟน ๆ เกม Silent Hill จะได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตั้งชื่อศัตรูหรือสัตว์ประหลาดตัวใหม่ หลังจากที่ทางทีมงานผู้พัฒนาเกมได้ออกมาประกาศเปิดโพลให้แฟน ๆ ได้ร่วมโหวตชื่อของมอนสเตอร์ดอกซากุระภายในเกม Silent Hill: The Short Message ซึ่งจะมีการอัปเดตเข้ามาฟรี ๆ ในอนาคต

สำหรับเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้จะมีความพิเศษตรงที่มีร่างกายเป็นดอกซากุระทั้งตัว งานนี้ชื่อที่ทีมงานตั้งไว้ให้เลือกกันจึงมีตั้งแต่ “Cherry blossom monster” (สัตว์ประหลาดดอกซากุระ), “Sakura creature” (สิ่งมีชีวิตดอกซากุระ), “Sakura head” (อสูรกายหัวซากุระ) และ “Sakura body” (อสูรกายร่างซากุระ) ค่ะ

Silent Hill: The Short Message

สำหรับเกม Silent Hill: The Short Message นั้นจะเป็น เกมสยองขวัญ สั้น ๆ แนวมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งเปิดให้โหลดมาเล่นกันฟรี ๆ บนเครื่อง PS5 ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ตัวเกมสามารถทำยอดดาวน์โหลดในช่วงสัปดาห์แรกไปได้สูงถึงล้านกว่าครั้ง และถึงแม้ตัวเกมจะได้คะแนนรีวิวไปค่อนข้างแกว่ง แต่ยอดดาวน์โหลดของตัวเกมก็ยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งปัจจุบันค่ะ

Silent Hill: The Short Message

งานนี้ใครที่สนใจก็สามารถไปร่วมโหวตกันได้ตามทวิตด้านบนนี้ ส่วนใครที่อยากลองสัมผัสตัวเกม ก็สามารถนำชื่อเกมไปหาเล่นกันบนแพลตฟอร์ม PS5 ได้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.playstationlifestyle.net


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้