ลือ! Burnout เกมซิ่งรถซัดกันภาคใหม่อาจอยู่ระหว่างการพัฒนา

Burnout เป็นเกมแข่งรถที่เคยโด่งดังมาก่อนจากจุดขายที่ไม่เหมือนใคร เน้นชนคู่แข่งให้คว่ำมากกว่าแซงเข้าเส้นชัย น่าเสียดายที่หลังจากภาค Burnout Paradise Remastered ซีรีส์นี้ก็ไม่มีวี่แววจะออกภาคใหม่อีกเลย

Burnout

ด้วยเพราะทาง Criterion Games ผู้พัฒนาดั้งเดิมนั้นขณะนี้อยู่ภายใต้สังกัดของ EA และง่วนกับการทำ Need for Speed รวมถึงช่วยงาน Battlefield ขณะที่ตอน Burnout Paradise Remastered นั้นก็เป็นทีมงาน Stellar Entertainment มาทำให้ แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทาง Stellar Entertainment นี่แหละที่อาจจะกำลังพยายามชุบชีวิตเกมแข่งรถซีรีส์นี้อยู่

ล่าสุดมีข่าวลือว่า Stellar Entertainment กำลังสร้าง Burnout ภาคใหม่ โดยเฉพาะการที่เหมือนพยายามจะบอกใบ้ในโพสต์ X ของทางสตูดิโอที่ระบุถึงสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่และประโยค “And the bosses still haven’t issued any take downs!” ก็จุดประกายให้แฟนๆ มีความหวังกันขึ้นมาอีกครั้ง

ทั้งนี้ในเว็บไซต์ก็มีการบอกว่ามันจะเป็นเกม AAA สำหรับ PC และคอนโซลยุคปัจจุบัน และสร้างโดย Unreal Engine 5 และพวกเขากำลังรับสมัครงานผู้มีความสามารถที่จะมาร่วมทำเกมที่จะ Disrupt ฉากเกมแข่งรถไปด้วยกัน ดังนั้นก็เป็นไปได้ว่าไม่น่าจะใช่ Need for Speed แน่ๆ

ถึงอย่างนั้นก็เร็วไปที่จะฟันธง และแฟนๆ Burnout ก็คงต้องลุ้นมากๆ ให้เกมที่รักได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งเสียทีครับ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://gamerant.com/burnout-new-game-rumor/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้