CD Projekt RED ตั้งเป้าเดินหน้าพัฒนาเกม The Witcher 4 แบบเต็มสูบภายในปีนี้

หลังจากที่ Cyberpunk 2077: Phantom Liberty ได้มีการอัปเดตใหญ่เป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าไม่มีอะไรต้องกังวล ทาง CD Projekt RED ก็ไม่รอช้าที่จะเริ่มเดินหน้าโปรเจ็กต์ใหม่อย่าง The Witcher 4 อย่างเต็มสูบ!

คุณ Adam Badowski ตำแหน่งประธานผู้บริหารสูงสุดของทาง CD Projekt RED ได้ออกมาเผยว่า ขณะนี้ตัวเกมกำลังอยู่ในช่วง Pre-production (ขั้นตอนก่อนการผลิต) มาพร้อมเป้าหมายที่จะเข้าสู่การพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบภายในปีนี้ และขอยืนยันว่าจะมีทีมงานกว่า 400 ชีวิตเข้ามาร่วมพัฒนา (ย้อนกลับเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาได้มีการประกาศว่ามีทีมงานประมาณ 330 คน)

ในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ทาง CD Projekt RED ได้ประกาศว่าพวกเขาได้เริ่มพัฒนาเกมในซีรีส์ The Witcher ภาคต่อ มีชื่อรหัสว่า Polaris ซึ่งถือว่าเป็นเกมแรกในไตรภาคหลักใหม่ของซีรีส์ RPG ที่มีกลิ่นอายแฟนตาซี และนี่จะเป็นเกมแรกที่สร้างขึ้นบน Unreal Engine 5 ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ผู้กำกับเกม Sebastian Kalemba ได้กล่าวว่ามันจะเป็น “จุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม”

The Witcher 4 ไม่ใช่โปรเจ็กต์เดียวที่ทาง CD Projekt RED นั้นจะพัฒนา พวกเขายังมี Cyberpunk 2077 ภาคต่อ ซึ่งคาดว่าจะมีทีมงานประมาณ 80 คนในการพัฒนา รวมถึงการพิจารณาการใส่ระบบผู้เล่นหลายคนเข้าไปในเกมด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamingbolt.com

รูปภาพปกจาก
https://insider-gaming.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้