แนะนำ 10 เกมอนิเมะ Roblox สุดมันส์ ที่คุณไม่ควรพลาด อัปเดต 2024

เมื่อพูดถึง Roblox แล้วละก็ แน่นอนว่าเป็นเกมยอดนิยมของเหล่าเกมเมอร์ เพราะตัวเกมมีแมปต่าง ๆ ให้เราได้เลือกเล่นมากมาย ทั้งยังเปิดให้เล่นฟรีบนมือถือ, พีซี และคอนโซลด้วย และในวันนี้ทางเราได้รวบรวบ 10 เกมอนิเมะ Roblox สุดมันส์ ที่คุณไม่ควรพลาด อัปเดต 2024 มาฝากเพื่อน ๆ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

เกมอนิเมะ Roblox
ภาพจาก Anime World Tower Defense

Blox Fruits

เกมอนิเมะ Roblox

Blox Fruits เกม Roblox ยอดฮิตที่ถอดแบบมาจากอนิเมะชื่อดังอย่าง one piece ไม่ว่าจะเกาะต่าง ๆ ตัวละคร อาวุธ พลังวิเศษหรือแม้แต่ผลปีศาจ! โดยที่คุณจะต้องออกล่องทะเลไปยังเกาะต่าง ๆ แล้วทำการต่อสู้กับศัตรู ลงดันเจี้ยน เก็บเลเวล หรือปลุกพลังผลไม้ปีศาจเพื่อพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาโค้ด Blox Fruits ก็สามารถเข้าไปดูที่ online-station.net ได้เลย!


All Star Tower Defense

เกมอนิเมะ Roblox

All Star Tower Defense เป็นอีกหนึ่งเกม Rolox น่าเล่น โดยเป็นเกมแนวป้องกันหอคอยตามชื่อเกมเลย แต่แทนที่จะเป็นป้อมปืนแบบปกติ ยูนิตที่เราใช้จะเป็นตัวละครจากอนิเมะแทน โดยตัวเกมนำเสนอตัวละครที่หลากหลาย มาครบตั้งแต่ตัวเอกไปจนถึงตัวร้าย ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะเรื่อง One Piece หรือที่โด่งดังอย่าง Demon Slayer

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาโค้ด All Star Tower Defense ก็สามารถเข้าไปดูที่ online-station.net ได้เลย!


World of Stands

เกมอนิเมะ Roblox

World of Stands เป็นเกมแนวผจญภัยและต่อสู้แบบ Open-World ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์อนิเมชั่นยอดนิยม “JoJo’s Bizarre Adventure” หลาย ๆ คน ถึงกับเรียกเกมนี้ว่าเป็นเกม Stands (สแตนด์) หรือแมปโจโจ้ที่ว่าดีที่สุดในปีนี้เลย ซึ่งจะเป็นจริงอย่างที่เค้าว่ากันไหม ต้องเข้าไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาโค้ด World of Stands ก็สามารถเข้าไปดูที่ online-station.net ได้เลย!


Anime Fighters Simulator

เกมอนิเมะ Roblox

Anime Fighters Simulator เป็นเกมที่รวบรวมตัวละครการ์ตูนโชเน็นไว้มากมาย ซึ่งตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากจากการ์ตูนเรื่องดัง ๆ เช่น One piece, Naruto, Demon Slayer และอื่น ๆ โดยที่คุณจะได้สวมบทเป็นตัวละครเหล่านั้นแล้วใช้อาวุธ สกิล หรือแม้แต่ท่าไม้ตายอันเป็นเอกลักษณ์เข้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ และพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวเองได้!

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาโค้ด Anime Fighting Simulator ก็สามารถเข้าไปดูที่ online-station.net ได้เลย!


Anime Champions Simulator

เกมอนิเมะ Roblox

Anime Champions Simulator อีกหนึ่งแมปในเกม Roblox ของผู้สร้าง Anime Fighters Simulator เริ่มต้นออกเดินทางเพื่อสำรวจกาแล็กซี่ รวบรวมและฝึกฝนแชมเปี้ยนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะชื่อดังต่างๆ (JOJO , Dragon Ball , Demon Slayer และอื่นๆ อีกมากมาย) เดินทางผ่านดาวเคราะห์ที่หลากหลาย แต่ละดวงเต็มไปด้วยความลับ ที่รอให้เราค้นหา ดำดิ่งสู่โลกแห่งการผจญภัยและความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด!

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาโค้ด Anime Champions Simulator ก็สามารถเข้าไปดูที่ online-station.net ได้เลย!


Anime World Tower Defense

เกมอนิเมะ Roblox

Anime World Tower Defense เป็นเกมแนว Tower Defense ที่ให้เราได้อัญเชิญและฝึกฝนหน่วยรบของเรา ในการต่อสู้กับกองทัพของ Corrupt Hero เพื่อกอบกู้ความหวัง อิสรภาพ และความยุติธรรมในดินแดน AWTD!

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาโค้ด Anime World Tower Defense ก็สามารถเข้าไปดูที่ online-station.net ได้เลย!


Ro-Ghoul

เกมอนิเมะ Roblox

Ro-Ghoul เป็นอีกหนึ่งเกมอนิเมะสุดดาร์คอย่าง Tokyo Ghoul โดยตัวเกมจะให้เราได้เลือกฝั่งระหว่าง กูลหรือหน่วย CCG ซึ่งเหล่ากูลจะต้องไล่กินมนุษย์ ส่วนหน่วย CCG ต้องค่อยหาทางป้องกันมนุษย์ให้ได้ และผู้เล่นต้องพยายามสะสมคะแนนจากการไล่ฆ่าหรือค่อยป้องกัน จัดว่าเป็นเกมต่อสู้ฟาดฟันที่มันส์สุด ๆ


Shindo Life

เกมอนิเมะ Roblox

Shindo Life เป็นเกมนินจาที่อ้างอิงมาจากอนิเมะดังอย่าง นารูโตะ ซึ่งค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่มาก โดยตัวเกมมีโหมดต่าง ๆ ให้เราได้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นมินิเกม, หรือโหมดเนื้อเรื่อง, แม้แต่เควสต่าง ๆ ก็มีให้เราได้ทำ แถมยังมีปลดล็อกและสุ่มความสามารถต่าง ๆ มากมาย จัดว่าเป็นเกมที่น่าเล่นเลยทีเดียว


Anime Dimensions Simulator

เกมอนิเมะ Roblox

Anime Dimensions Simulator เป็นอีกหนึ่งเกมอนิเมะต่อสู้สุดมันส์ ซึ่งเราสามารถเลือกตัวละครที่เราชื่นชอบจากอนิเมะออกไปต่อสู้ได้ และมาพร้อมกับท่าการไม้ตายต่าง ๆ จากอนิเมะเรื่องนั้น ๆ แถมเรายังสามารถสะสมตัวละครที่เราชื่นชอบได้อีกด้วย


Project Slayer

เกมอนิเมะ Roblox

Project Slayer เป็นอีกหนึ่งในแมปของ Roblox ที่ใช้แรงบันดาลใจจากอนิเมะชื่อดังอย่าง Demon Slayer ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นอสูรหรือนักล่าอสูร รวมถึงตัวเกมมีภารกิจให้เราได้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปกป้องชาวบ้านจากอสูร, หรือวิ่งส่งของ, แม้แต่ภารกิจให้เราไปกำจัดบอสอีกด้วย

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาโค้ด Project Slayer ก็สามารถเข้าไปดูที่ online-station.net ได้เลย!

ก็จบไปแล้วสำหรับการแนะนำ เกมอนิเมะ Roblox สุดมันส์ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นที่นิยมจริง ๆ เพราะทางตัวแมปที่เราได้เลือกมานั้น ก็มีตัวละครดัง ๆ ในอนิเมะ ไม่ว่าจะเป็น One Piece หรือ Demon Slayer แม้แต่ Tokyo Ghoul และอื่น ๆ อีกมากมายให้เราได้เลือกเล่น งานนี้เหล่าสาวกเกม Roblox ไม่ควรพลาด! แล้วถ้าเพื่อน ๆ มีเกมนอกเหนือจากนี้อยากแนะนำ สามารถเข้ามาพูดคุยกันที่คอมเมนต์ได้เลย


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้