Cyberpunk 2077 ปล่อยแพตช์อัปเดต 2.1 ตัวสุดท้ายก่อนย้ายไปพัฒนาภาคต่อและ Witcher 4

ตัวเกม Cyberpunk 2077 จะมีการอัปเดตใหญ่ 2.1 เป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากทางทีมงานจะหันกลับมาเกมภาคต่อที่มีชื่อรหัสว่า Orion (ภาคต่อของ Cyberpunk) และเกมหลักตัวถัดไปของ Witcher ซึ่งมีชื่อรหัสว่า Polaris
โดยคุณ Marcin Momot ตำแหน่ง Global Community Director ได้โพสต์ลงบน X/Twitter ประมาณว่า “CD Projekt Red มีอีกหนึ่งแพตช์สำหรับ Cyberpunk 2077 อยู่ โดยการอัปเดต 2.1 ถือเป็นการอัปเดตใหญ่ครั้งสุดท้าย”

จากรายงานผลประกอบการทางการเงินในเดือนพฤศจิกายน 2566 แสดงให้เห็นว่าหลังจากการ Phantom Liberty ส่วนเสริม Cyberpunk 2077 ตอนนี้พนักงานเกือบครึ่งหนึ่งกำลังพัฒนา Witcher 4 อยู่ ส่วนทีมพัฒนาเกม Cyberpunk 2077 และ Phantom Liberty ก็ถูกลดจำนวนลงและบางส่วน “อยู่ระหว่างการโอนย้าย”

ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคมทาง CD Projekt Red ยืนยันว่าอดีตทีมงาน Cyberpunk 2077 จะเข้าร่วมการพัฒนาเกมรหัส Orion และ Witcher 4 อย่างไรก็ตาม การพัฒนา Orion นั้นไม่ง่ายเหมือนภาคต่อของ Witcher เนื่องจาก CD Projekt Red กำลังสร้างสตูดิโอแห่งใหม่ในสหรัฐอเมริกา โดยคุณ Adam Kiciński ตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดยังเผยว่า ทีมหลักของแฟรนไชส์ ​​Cyberpunk ประมาณ 10 คน รวมถึง Gabe Amatangelo ผู้กำกับของเกมก็พร้อมที่จะทำเกมภาคต่อ โดยในตอนนี้ทีมงานกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น

เกมภาคต่อที่มีชื่อรหัสว่า Orion นั้นยังอยู่ในช่วงขั้นตอนออกแบบคอนเซปต์หมายความว่าขั้นตอนก่อนการผลิตยังไม่ได้เริ่มด้วยซ้ำ แต่ Igor Sarzyński ผู้กำกับเนื้อเรื่องของ Cyberpunk 2077 กล่าวว่าเขาต้องการให้ซีรีส์นี้มีวิวัฒนาการคล้ายกับ The Witcher

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.ign.com

รูปภาพปกจาก
https://www.vg247.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้