Street Fighter 6 เผยชุดใหม่ ทำ Ryu โดนล้อว่าเป็นเชฟนักทำราเม็ง

ทาง Capcom ได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอแสดงตัวอย่างชุดใหม่ ๆ ของเหล่านักสู้ในเกม Street Fighter 6 ซึ่งหลายชุดนั้นก็ตรงกับข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้บางคนอาจไม่เซอไพรส์เท่าไหร่

แต่ที่เป็นกระแสอย่างไม่คาดคิดนั้นคือชุดไปรเวทของ Ryu ตัวเอกคู่บุญของซีรีส์นี้นั่นเอง ซึ่งชุดนี้มีคอนเซปท์ว่าเป็นชุดวันธรรมดา ๆ ในวันสบายที่ Chun-Li เลือกซื้อให้ในโหมด World Tour ไว้ใส่เวลาไม่ได้ฝึกฝน ไปจ่ายตลอด หรือเมื่อต้องซักชุดตัวเก่ง กางเกงโทรมนิดนึงเพราะใช้งานและซักบ่อย ขณะที่รองเท้าแตะหน้าตาบ้าน ๆ นั้นจริง ๆ เป็นของมีคุณภาพ อภินันทนาการโดย E. Honda.

ซึ่งต่อมาผู้สังเกตว่าชุดนี้มันให้อารมณ์เหมือพ่อครัวหรือลูกศิษย์ร้านทำราเม็งเลย! โดยเฉพาะผ้าคาดหัวที่ดูแล้วเหมือนกับที่คนครัวร้านราเม็งมักคาดกันดังจะเห็นได้จากในเรื่อง Shokugeki no Soma โซมะยอดนักปรุง นั่นเอง

เห็นแบบนี้จึงเริ่มมีผู้ทำภาพล้อเลียนต่าง ๆ นา ๆ ออกมา หนำซ้ำยังมีคนแซวด้วยว่าเขาน่าจะทำงานเสริมที่ร้านราเม็งชื่อ Shoryu-ken ซึ่งมีสาขาต่าง ๆ อยู่ในจังหวัดฮิโรชิมะอีกต่างหาก

street fighter 6

street fighter 6

ซึ่งทาง Official เองก็ไม่วาย ออกมาแซว Ryu ด้วยเหมือนกันว่าใส่ชุดนี้แล้วดูเหมือนจะทำราเม็งอร่อย ๆ ออกมาให้พวกเราได้ทานกัน!

แปลและเรียบเรียงจาก
Sankaku Complex


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้