มือเขียนบท FF7 Rebirth วอนแฟนเกม เลิกขอร้องให้ตนกำจัดบางตัวละครได้แล้ว

FF7 Rebirth

มีประเด็นเล็ก ๆ เกิดขึ้นกับทีมงานของเกม Final Fantasy 7 Rebirth (ขอเรียกแบบย่อว่า FF7 Rebirth) ครับ โดยคุณคาซึชิเกะ โนจิมะ (Kazushige Nojima) ได้โพสต์ระบายลงใน X ส่วนตัว หลังจากที่เขาถูกแฟนเกมบางส่วนทักเข้ามาขอร้องให้เขากำจัดบางตัวละครทิ้ง ซึ่งมีทั้งขอให้ตัวละครนี้ตายตอนจบ หรือตัดบทตัวละครนั้นดื้อ ๆ เลย เป็นต้น ทำให้คุณโนจิมะรู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมาก จนเกิดเป็นข้อความด้านล่างครับ

“ตัวละครทุกตัวที่ผมสร้างขึ้นล้วนสร้างด้วยความรักครับ ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความเห็นหรือคิดกันไปต่าง ๆ นานา (เกี่ยวกับตัวละครเหล่านั้น) แต่ช่วยหยุดส่งข้อความมาหาผมแนว ๆ “คุณควรจะกำจัดตัวละครนี้ทิ้งไปนะ” หรือ “ฆ่าตัวละครนี้ทิ้งในตอนจบได้มั้ย” ผมไม่อยากจะไล่บล็อคใคร ๆ หรือจำกัดการเข้าถึงโพสต์ผมเลย และผมเองก็ไม่อยากจะเซ็ตบัญชี X ของผมให้เป็นส่วนตัวด้วย”

อนึ่ง ใครที่เคยเล่นเกม FF7 เวอร์ชั่นออริจินัลมาก่อน คงพอทราบเกี่ยวกับความเป็นไปของแต่ละตัวละครในเกมครับ นั่นเลยอาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่มีแฟนเกมบางคนอยากจะให้เนื้อเรื่องเป็นไปตามที่ตนปรารถนา ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ทันจะเปิดใจหรือรอเล่นเกมภาค Rebirth เลยด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ดี ใครที่รอเล่นเกมนี้อยู่ขอให้อดใจรอกันครับ หากเนื้อเรื่องจะออกมาเป็นอย่างไรก็ขอให้ทีมงานได้พิจารณากันเองตามความต้องการของพวกเขาเนอะ

เกม FF7 Rebirth มีกำหนดวางขายวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 บน PS5 ครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://automaton-media.com/en/news/20231107-22852/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้