เเนะนำ 10 เกม Hunting ที่น่าสนใจ บน Steam อัปเดต 2023

โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำ เกม Hunting ที่น่าสนใจ บน Steam อัปเดต 2023 ให้เพื่อน ๆ ได้ลองสัมผัสกับบรรกาศในการล่าที่สมจริง บอกเลยว่าได้ใจสุด ๆ ซึ่งทางตัวเกมได้มีการวางจำหน่ายเเล้วบน Steam งานนี้เกมเมอร์สายเสพบรรยากาศและความตื่นเต้นในการล่า ห้ามพลาดเด็ดขาด


Hunting

TheHunter: Call of the Wild

เกมล่าสัตว์จากผู้พัฒนา Expansive Worlds ในบรรยากาศที่ไม่เหมือนใครในโลกเปิดที่สมจริงและน่าทึ่ง – อัปเดตเป็นประจำโดยร่วมมือกับชุมชน ดื่มด่ำไปกับแคมเปญผู้เล่นเดี่ยวหรือแบ่งปันประสบการณ์การล่าสัตว์ขั้นสูงสุดกับเพื่อน ๆ


Hunting

Way of the Hunter

จากผู้พัฒนาเดียวกัน Expansive Worlds ที่ทำระบบเกมออกมาดีเเละสมจริงมากขึ้น เป็นเจ้าของกระท่อมล่าสัตว์คนใหม่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งที่อยู่อาศัยอันงดงามและประชากรสัตว์ที่อุดมสมบูรณ์ สำรวจสภาพแวดล้อมแบบโลกเปิดอันกว้างใหญ่ และล่าสัตว์ด้วยอาวุธปืนระดับพรีเมียมที่คัดสรรมา เพลิดเพลินไปกับการล่าสัตว์ที่สมบูรณ์แบบด้วยตัวคุณเองหรือกับเพื่อน ๆ แบบร่วมมือกัน


Hunting

Project Hunt

เป็นเกมล่าสัตว์กึ่งสมจริงจากผู้พัฒนา Mind Marvels สัตว์ถูกยิงและฆ่าด้วยปืน เเละตรวจสอบการยิงจะแสดงรายละเอียดของสัตว์และกระสุนที่โดน


Hunting

Monster Hunter Rise

ก้าวไปสู่ความท้าทายและเข้าร่วมการตามล่า! ใน Monster Hunter Rise ภาคล่าสุดของซีรีส์ Monster Hunter ที่ได้รับรางวัลและมียอดขายสูงสุด คุณจะกลายเป็นนักล่า สำรวจแผนที่ใหม่ล่าสุด และใช้อาวุธหลากหลายเพื่อกำจัดสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวโดยเป็นส่วนหนึ่งของเกมใหม่ทั้งหมด ของโครงเรื่อง


Hunting

Far Cry Primal

แฟรนไชส์ Far Cry ที่ได้รับรางวัลกลับมาอีกครั้งพร้อมกับรูปแบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์ที่สร้างสรรค์ โดยรวบรวมสัตว์ร้ายขนาดใหญ่ สภาพแวดล้อมที่น่าทึ่ง และการเผชิญหน้าอันดุร้ายที่ไม่อาจคาดเดาได้ ยินดีต้อนรับสู่ยุคหิน ช่วงเวลาแห่งอันตรายและการผจญภัย


Hunting

Wild Hearts

ฝึกใช้เทคโนโลยีโบราณให้ชํานาญเพื่อไล่ล่าสัตว์ร้ายขนาดยักษ์ใน WILD HEARTS™ เกมแนวล่าสัตว์ที่ไม่ธรรมดาซึ่งมีเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณสามารถต่อกรกับสัตว์ร้ายขนาดยักษ์ที่มีพลังของธรรมชาติได้โดยคุณสามารถออกไล่ล่าเพียงลำพังหรือร่วมมือกับเพื่อนก็ได้


Hunting

Call of the Wild: The Angler

จากผู้สร้าง the Hunter: Call of the Wild มาพร้อมประสบการณ์การตกปลาแบบโลกเปิด! ผ่อนคลายและผ่อนคลายในจุดที่คุณชื่นชอบหรือสำรวจกิจกรรมกลางแจ้งที่สวยงามกับเพื่อน ๆ ในขณะที่คุณเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเป็นนักตกปลาระดับปรมาจารย์


Hunting

Bigfoot

นักล่าบิ๊กฟุตที่มีภารกิจสำคัญ นั่นคือการยุติข่าวลือครั้งแล้วครั้งเล่าและพิสูจน์ตัวเองว่าบิ๊กฟุตไม่ได้เป็นเพียงตำนานหรือสิ่งประดิษฐ์ทางจิตใจ… การดำรงอยู่ของเขามีจริง จริงพอที่จะทำให้คุณรวบรวมกระสุน ศึกษาภูมิประเทศ และป้องกันตัวเองจากผู้ล่า คุณต้องใช้ทุกสิ่งที่มีเพื่อหลีกเลี่ยงการกลายเป็นจุดเชื่อมต่อด้านล่างของห่วงโซ่อาหารและเพื่อความอยู่รอดในถิ่นทุรกันดารของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าของอเมริกา


Hunting

WolfQuest: Anniversary Edition

ภารกิจเริ่มต้นบนเนินเขา Amethyst Mountain ที่นี่ต้องทดสอบทักษะการล่าสัตว์ของคุณกับ กวางเอลก์ กวางมูส และกวาง เมื่อเป็นนักล่าที่เชี่ยวชาญแล้ว สามารถค้นหาหมาป่าตัวอื่นมาคู่ของคุณได้จากนั้น คุณจะได้ผจญภัยไปที่ Slough Creek ตัดผ่านภูเขาทางตอนเหนือของหุบเขา Lamar เพื่อสร้างอาณาเขตและที่ตั้งถ้ำและเลี้ยงลูกหมาจำนวนหนึ่ง ต้องให้อาหารพวกมัน เล่นกับพวกมัน ปกป้องพวกมันจากคู่แข่งที่อันตราย และพาพวกมันเดินทางข้ามประเทศไปยังบ้านพักฤดูร้อน ชุดครอบครัวเล็ก ๆ ของคุณจะสามารถประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ?


Hunting

Hunting Simulator 2

ในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่น่าทึ่ง เลือกอุปกรณ์ของคุณจากอาวุธและอุปกรณ์เสริมที่ดีที่สุด แล้วออกเดินทางไปพร้อมกับสุนัขของคุณเพื่อค้นหาสัตว์หลากหลายสายพันธุ์ในเกมจำลองการล่าสัตว์นี้

ทั้งหมดนี้เป็นการรวบรวม เกมเเนว Hunting ที่น่าสนใจบน Steam อัปเดต 2023 สุดมันรวมไปถึงการล่าสัตว์ต่าง ๆ ที่เราได้หยิบยกเอามาฝากเพื่อน ๆ สำหรับใครที่ชอบธรรมชาติหรือบรรยากาศภายในเกม 10 เกมเหล่านี้จะมีให้คุณได้เห็นและเสพกันได้แบบจุใจอย่างเเน่นอน


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้