ชมเทรลเลอร์เกม ARK: Survival Ascended ที่รังสรรค์ด้วยพลัง Unreal Engine 5

เผยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเทรลเลอร์ตัวแรกของเกม ARK: Survival Ascended หรือเกม ARK: Survival Evolved เวอร์ชั่นรีเมคใหม่ด้วยขุมพลัง Unreal Engine 5 จะสวยสดงดงามแค่ไหน ลองไปดูกันได้เลยค่ะ

เผยเทรลเลอร์โชว์กราฟิกเกม ARK: Survival Ascended

สำหรับเกม ARK: Survival Ascended นั้นก็คือเกม ARK: Survival Evolved ที่ถูกนำมาสร้างใหม่ด้วยขุมพลัง Unreal Engine 5 ตัวเกมได้รับการพัฒนาโดย Studio Wildcard และมีแนวเกมเป็นการเอาชีวิตรอดบนเกาะที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ค่ะ

อย่างไรก็ตาม เดิมที่แล้วเกมนี้มีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม ปี 2023 แต่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนากลับตัดสินใจออกมาประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นช่วงเดือนตุลาคมปีเดียวกันแทน แต่จนบัดนี้ที่ล่วงเข้าช่วงท้ายเดือนตุลาคมแล้ว ตัวเกมก็ยังคงไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่ชัด รวมถึงในเทรลเลอร์ตัวล่าสุดนี้ก็ยังคงไม่มีเพียงคำว่า “เร็ว ๆ นี้” ระบุไว้ในช่วงท้ายคลิป ทำให้คาดเดากันได้ว่าเราน่าจะยังไม่ได้เล่นเกม ARK ภาครีเมคนี้จนกว่าจะปี 2024 ค่ะ

เกม ARK: Survival Ascended มีกำหนดการจะลงให้กับเครื่อง PS5, Xbox Series X|S และ PC ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกด Wishlist กันได้นับตั้งแต่ตอนนี้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dsogaming.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้