ผู้กำกับ FF7 Rebirth บอกใบ้ “ฉากนั้น” ของแอริธจะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่รอผู้เล่นอยู่

จากที่คุณเท็ตสึยะ โนมุระ (Tetsuya Nomura) ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของเกม Final Fantasy 7 Rebirth ได้ออกมาบอกไว้เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่าตัวเกมในภาคนี้จะจบลงที่ดินแดน The Forgotten Capital ทำให้แฟน ๆ หลายคนอดพูดกันไม่ได้ว่าเราจะได้เห็น “ฉากสุดตราตึง” ของตัวละคร Aerith อีกครั้งหรือไม่ งานนี้คุณ Naoki Hamaguchi ผู้กำกับของตัวเกมก็ได้ออกมาแง้มคำใบ้แล้วว่าจะมี “เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่” รอผู้เล่นอยู่ในฉากดังกล่าวแน่นอน รอไปเห็นกันในเกมจริงได้เลย

Final Fantasy 7 Rebirth

มีเซอร์ไพรส์ไซส์บิ๊กรอผู้เล่นอยู่

โดยข้อมูลในครั้งนี้เป็นข้อมูลการสัมภาษณ์ของสำนักข่าวสัญชาติอินโดนีเซียอย่าง Gamebrott ที่ได้ถามคุณ Hamaguchi ถึงชะตากรรมของตัวละคร Aerith ณ ดินแดน Forgotten Capital หรือก็คือเหตุการณ์ที่หลายคนน่าจะทราบกันดีว่าเกิดอะไรขึ้น และถึงแม้จะไม่สามารถสปอยล์เนื้อเรื่องของตัวเกมได้ แต่คุณ Hamaguchi ก็ยังแอบแง้มให้แฟน ๆ ได้ทราบกันว่าจะมี “เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่” รอผู้เล่นอยู่ในฉากนั้นแน่นอน

แม้จะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลแน่ชัดมาว่าเซอร์ไพรส์ดังกล่าวจะมีลักษณะเป็นเช่นไร แต่เมื่อดูจากการดำเนินเรื่องของเกม FF7 Remake ที่เปลี่ยนแปลงไปจากไทม์ไลน์เดิมแล้ว ทำให้คาดเดาได้ว่า “ฉากนั้น” ของตัวละคร Aerith น่าจะมีส่วนที่เปลี่ยนไปไม่มากก็น้อย แต่จะเปลี่ยนไปอย่างไร และจะเซอร์ไพรส์จริงอย่างที่ผู้สร้างว่าไว้หรือไม่ ยังต้องรอดูกันต่อไปค่ะ

Final Fantasy 7 Rebirth

Final Fantasy VII Rebirth มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 บนแพลตฟอร์ม PS5 เท่านั้น

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://kotaku.com
https://twitter.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้