Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 ชุดเกมรีมาสเตอร์ Metal Gear Solid ภาค 1-3 วางจำหน่ายบน PC และคอนโซลแล้ว

Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 เป็นการนำเอารีมาสเตอร์เกม Metal Gear Solid ภาค 1-3 ให้เป็นแบบ HD ความละเอียดสูง รันภาพกราฟิกอยู่ที่ 1080p รองรับเฟรมเรตที่ 60FPS โดยในวันนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายบน PC และคอนโซลแล้ว

ตัวเกมทั้งสามภาคนี้มีจุดเด่นในเรื่องของเกมเพลย์ที่เน้นการลอบเร้นที่มีถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ตามเกมต้นฉบับที่จะชวนให้ผู้เล่นได้ย้อนประสบการณ์การเล่นสุดคลาสสิค เกมมีฉากอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นป่าลึก ดังนั้นลุง Snake จะต้องใช้วิธีการพรางตาศัตรู และทาสีหน้าและร่างกายให้เข้ากับสภาพแวดล้อมสู่การเล่นเกมแบบลอบเร้นที่ไม่เหมือนใคร ตัวเกมจะยังมีองค์ประกอบใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามา เช่น การจับสัตว์มาประกอบเป็นอาหารเพื่อใช้ในการฟื้นฟูพลัง ระบบการต่อสู้ในระยะประชิด ตัวเกมยังมาพร้อมหนังสือบทภาพยนตร์ดิจิทัลสุดพิเศษและ Master Book ที่ให้รายละเอียดเรื่องราวและตัวละครใน Metal Gear Solid 3: Snake Eater รวมอยู่ด้วย ถือเป็นชุดเกมที่เฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีของซีรีส์ด้วย ใครที่เป็นแฟนต้องเล่นบอกเลย

Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC (Steam), PS4, PS5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com
https://www.konami.com

รูปภาพหน้าปกจาก
https://finalweapon.net


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้