เกม Assassin’s Creed Mirage ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่น แถมยอดขายก็ไปได้สวย

รูปแบบการเล่นของ Assassin’s Creed Mirage นั้นจะเป็นการย้อนกลับไปสู่รากเหง้าของเกมในซีรีส์นี้ กล่าวถึงตัวละคร Basim ในวัยหนุ่ม หนึ่งใน Assassins มากฝีมือในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ Assassin’s Creed (เขาเคยปรากฏตัวในภาค Assassin’s Creed Valhalla มาก่อน) ที่เน้นในการลอบเร้นสังหารเป้าหมายแบบแทงทีเดียวตาย พร้อมตัดระบบการเล่นแบบ RPG ไป ซึ่งเกมเพลย์ในรูปแบบนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้เล่น แถมยังเป็นภาคที่สามารถทำยอดขายได้สูงสุดของเครื่องเกมเครื่องคอนโซลเจนใหม่ (PS5 และ Xbox Series X/S)

โดยในส่วนของจำนวนผู้เล่นนั้น ตัวเกม Assassin’s Creed Mirage ก็สามารถทำยอดผู้เล่นได้ใกล้เคียงกับ Assassin’s Creed Origins และ Assassin’s Creed Odyssey แม้ว่าจะดูไม่สูงเท่ากับ Assassin’s Creed Valhalla (ตัวเกมทำรายได้สูงถึง 1 พันล้านดอลล่าร์) คงต้องรอดูกันต่อไปว่าก้าวต่อไปของซีรีส์ภารคีนักฆ่าจะเป็นอย่างไร รวมถึงเนื้อหาเสริมของ Assassin’s Creed Mirage จะเกิดขึ้นหรือไม่?

Assassin’s Creed Mirage วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S โดยเพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความรีวิวเกม Assassin’s Creed Mirage ได้ที่ www.online-station.net

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamingbolt.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้