ผู้เล่น Armored Core 6 พัฒนา Mod โหมด Easy แก้ปัญหาหัวร้อนเพราะเกมยากไป

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมของค่าย FromSoftware แล้ว การที่เกม Armored Core 6 จะมีความยากถึงขั้นที่มีคนปาจอยทิ้งนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร โดยเฉพาะเมื่อเราไม่สามารถออกไปฟาร์มเลเวลหมือนอย่างในซีรีส์ Elden Ring หรือ Dark Souls ได้ ทำให้เกมเกมนี้มีระดับความยากยิ่งขึ้นไปอีก งานนี้จึงได้มีผู้เล่นรายหนึ่งพัฒนาม็อด “Easy Mode” หรือ “โหมดง่าย” ขึ้นมาเพื่อช่วยให้คนสนุกไปกับเนื้อเรื่องเกมได้มากขึ้น ไม่ต้องเจอกับปัญหาหัวร้อนเพราะเกมยากอีกต่อไป

Armored Core 6

แนะนำม็อด Easy Mode สำหรับผู้ที่ต้องการเสพเนื้อเรื่องแบบสบาย ๆ

โดยเจ้า Mod ตัวที่ว่านี้ถูกนำมาอัปโหลดโดย Vawser ซึ่งหลักการการทำงานของมันก็คือการช่วยเพิ่มบัฟต่าง ๆ ให้กับหุ่นรบของเรา ตัวอย่างก็เช่นการช่วยลด Energy Load และน้ำหนักของอุปกรณ์ต่าง ๆ ลง 50% ช่วยให้หุ่นรบของเรามีความว่องไวขึ้นโดยที่ยังโจมตีได้ดุเดือดรุนแรงเหมือนเดิมค่ะ

Armored Core 6

ไม่เพียงเท่านั้น ม็อดตัวนี้ยังช่วยเพิ่มจำนวนกระสุนในอาวุธทุกชิ้นขึ้นจากเดิมอีก 300% ด้วย ทำให้เราสามารถยิงปืนรัว ๆ ได้โดยไม่ต้องมานั่งพะวงว่ากระสุนจะหมดซะก่อน หรือถ้าหากเราอยากจะลองติดมินิกันเข้าไปที่แขนหรือไหล่เพื่อสาดกระสุนใส่คู่ต่อสู้ ก็สามารถลงม็อดตัวนี้เพื่อทำแบบนั้นได้เช่นกัน นอกจากนี้ จำนวนเงินที่เราจะได้รับจากภารกิจและการต่อสู้ในสนามประลองยังเพิ่มสูงขึ้นกว่าเดิมด้วย ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาไปฟาร์มเพื่อซื้ออาวุธที่อยากได้อีกต่อไป

Armored Core 6

และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือ ม็อดตัวนี้ยังช่วยเพิ่งระยะการใช้งานของอาวุธต่าง ๆ ขึ้นอีก 300% ช่วยให้เราสามารถสาดกระสุนใส่คู่ต่อสู้ได้จากในระยะไกล งานนี้ใครที่สนใจอยากลองโหลดมาใช้ ก็สามารถตามไปโหลดกันได้ที่เว็บไซต์ Nexus Mods เจ้าเก่า แต่อย่าเผลอนำไปใช้ในโหมดออนไลน์เชียวนะคะ ไม่อย่างนั้นอาจจะโดนแบนเอาได้

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.thegamer.com/armored-core-6-easy-mode-mod/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้