Slender: The Arrival อัปเดตครบรอบ 10 ปีเกมสยองขวัญในตำนาน พร้อมประกาศลงพีซีและคอนโซล

ข่าวดีสำหรับคอเกมสยองขวัญ เมื่อล่าสุดทาง Blue Isle Studios ได้ออกมาประกาศ Slender: The Arrival เกม Survival Horror สุด Creepy ในตำนาน ปล่อยอัปเดตครบรอบ 10 ปี ออกมา โดยตัวเกมจะทำการวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคม 2023 บนเครื่อง PS5, Xbox Series และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ที่ราคา $19.99 หรือราว ๆ 702 บาท

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถทำการ Pre-Order สำหรับเวอร์ชั่น Xbox Series ได้แล้ว และในส่วนของเวอร์ชั่น PS5 จะสามารถเริ่ม Pre-Order ได้วันที่ 19 กันยายน 2023 เป็นต้นไป โดยใครที่ทำการ Pre-Order จะได้รับ Valley เกม First-Person Adventure จากผู้สร้าง Slender Man ไปฟรี ๆ อีกด้วย!?

Slender: The Arrival – 10th Anniversary

Slender: The Arrival ในเวอร์ชั่นที่ถูกปรับปรุงใหม่นี้จะถูกวางจำหน่ายเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของตัวเกม ซึ่งทาง Blue Isle Studios ที่เป็นผู้พัฒนายังได้กล่าวอีกว่า ไม่ว่าจะเงา วัสดุ และขนที่ลุกชันทุกเส้นในการเจอกับ Slender Man นั้น จะสามารถเรนเดอร์และแสดงรายละเอียดต่าง ๆ ออกมาได้ภายใต้การพัฒนาบน Unreal Engine 5 เท่านั้น!? ทั้งนี้ในตัวเกมภาคใหม่นี้จะมีการเพิ่ม Chapter ใหม่และเนื้อเรื่องที่พ่อของ Charlie Matheson จะได้สัมผัสประสบการณ์ฝันร้ายที่สุดในชีวิตของเขาด้วย!

นอกจากนี้ทาง Alex Tintor ที่เป็นหัวหน้าออกแบบและผู้ร่วมก่อตั้ง Blue Isle Studios ยังได้กล่าวในที่ประชุมอีกว่า “นี่ก็เป็นเวลาร่วม 10 ปีได้แล้วที่ตัวเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิมได้ถูกปล่อยออกมา และเราก็ได้รอโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการพัฒนาและปรับปรุงตัวเกม ซึ่งเรื่องราวของ Slender Man นั้นยังมีอีกมากมายให้เล่า และทางเราเองก็อดใจรอที่จะส่งประสบการณ์นั้นต่อให้ผู้เล่นแทบไม่ไหวแล้ว”

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้