Call of Duty : Modern Warfare III เผยข้อมูลของเกมทุกรุ่นและสิทธิพิเศษสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

พิจารณาให้ดีก่อนจะสั่งซื้อ Modern Warfare III โดยทุกรุ่นจะมีข้อมูลอธิบายในแต่ละรุ่นใต้หัวข้อ ทั้งนี้หากคุณสั่งซื้อตอนนี้ คุณจะได้สิทธิพิเศษของการสั่งซื้อล่วงหน้าและเกมจะเปิดให้บริการในวันที่ 10 พฤศจิกายน สั่งซื้อได้แล้ววันนี้!

Modern Warfare III: ตัวเลือกสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าและสิทธิพิเศษ

ขณะนี้ได้เวลาล้างหนี้แค้นเก่าแล้วเริ่มต้นใหม่ เริ่มในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เปิดตัว Call of Duty®: Modern Warfare® III

มีหลายวิธีที่คุณสามารถเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวเกมนี้และศึกษาเกี่ยวกับรุ่นที่แตกต่างกันออกไปของเกม โดยเฉพาะรางวัลที่คุณจะได้รับจากการสั่งซื้อล่วงหน้า

คุณสามารถตรวจสอบตารางสรุปรุ่นของเกมและสิทธิพิเศษที่คุณสามารถได้รับเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้า ขึ้นอยู่กับรุ่นของ Modern Warfare III ที่คุณสั่งซื้อแบบล่วงหน้าหรือซื้อเมื่อตัวเกมเปิดขาย:

Call of Duty: Modern Warfare III จะเปิดจำหน่ายให้บริการบนแพลตฟอร์มดังต่อไปนี้:

  • PlayStation 5
  • PlayStation 4
  • Xbox Series X|S
  • Xbox One
  • Battle.Net
  • Steam

Modern Warfare III: Vault Edition

ประกอบไปด้วยสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย รุ่น Vault Edition คือ รุ่นพิเศษของ Modern Warfare III โดยมีราคาอยู่ที่ $99.99 ทั้งนี้ราคาแนะนำโดยตัวแทนจำหน่ายนั้นจะขึ้นอยู่กับพื้นที่ภูมิภาคที่คุณอาศัยอยู่ นอกจากตัวเกมรูปแบบเต็มแล้ว รุ่น Vault Edition ประกอบด้วยเนื้อหาและสิทธิพิเศษดังนี้

  • สิทธิในการเข้าถึงแคมเปญก่อน (สิทธิพิเศษของการสั่งซื้อล่วงหน้า)
  • สิทธิในการเข้าถึงทดลองเล่นก่อน (สิทธิพิเศษของการสั่งซื้อล่วงหน้า)
  • แพ็กโอเปอร์เรเตอร์โซป (สิทธิพิเศษของการสั่งซื้อล่วงหน้า)
  • แพ็กโอเปอร์เรเตอร์เนเมซิส
  • คลังอาวุธสองชุด

แบล็คเซลล์ (หนึ่งซีซัน) ประกอบด้วยแบทเทิลพาส แบล็คเซลล์เซกเตอร์ที่ 1,100 CP Bonus กับ 50 แบทเทิลโทเค่นเทียร์สกิป และอื่นๆ อีกมากมาย

แพ็กโอเปอร์เรเตอร์เนเมซิส — สิทธิพิเศษใน Vault Edition

เผชิญหน้ากับศัตรูหรือกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจ

สั่งซื้อล่วงหน้าหรือเป็นเจ้าของ Vault Edition ในวันแรกจะได้รับโอเปอร์เรเตอร์ Multiplayer ในที่มีชื่อเสียง 4 คน: ผู้การไพรซ์ โกสต์ ผู้คุมและมาคารอฟ โอเปอร์เรอเตอร์แต่ละคนจะสวมใส่เครื่องแต่งกายในธีมที่แสดงถึงพื้นเพเบื้องหลังความเป็นมาของพวกเขา (เช่น สีน้ำเงินและเงินสำหรับหน่วยกองกำลังเฉพาะกิจ 141 และสีแดงและดำสำหรับกลุ่มคอนนิ) ผู้เล่นที่สั่งซื้อ Vault Edition ล่วงหน้าจะได้รับสกินโอเปอเรเตอร์เนเมซิส 4 สกิน ในช่วงทดลองเล่น (Open Beta) Modern Warfare III

คลังอาวุธสองชิ้น — สิทธิพิเศษของ Vault Edition

สั่งซื้อล่วงหน้าหรือซื้อ Vault Edition เพื่อปลดล็อคคลังอาวุธ 2 ชุด ชุดโชคชะตาที่สุดอลังการ สามารถทดลองใช้ปืนได้ในช่วงเปิดให้ทดลองเล่น อาวุธชุด โชคชะตา ในคลังอาวุธเป็นหนึ่งในความหลากหลายของ ที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับแพลทฟอร์มพื้นฐาน ทั้งนี้ยังสามารถปรับแต่งได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นของแต่งปืนที่สามารถใช้ได้ทันที อย่างสีแดงและดำ (เป็นสีที่สื่อถึงกลุ่มคอนนิ) หรือกราฟฟิคลวดลายสีน้ำเงินและเทาบนปืน (สีของหน่วยกองกำลังเฉพาะกิจ 141) โดยขึ้นอยู่กับคลังที่คุณเลือกใช้

ซีซัน 01: สิทธิพิเศษของแบล็คเซลล์ (*2)

หากคุณสั่งซื้อ Vault Edition ล่วงหน้า คุณจะได้รับ Modern Warfare III ซีซัน 01 สิทธิพิเศษแบล็คเซลล์ ที่ประกอบด้วยแบทเทิลพาส แบล็คเซลล์เซกเตอร์ที่มี CP แบทเทิลโทเค่นเทียร์สกิป และอื่นๆ อีกมากมาย เนื้อหาพิเศษนี้จะประกอบไปด้วยดังนี้:

  • สิทธิในการเข้าถึงซีซันแบทเทิลพาส MWIII และข้าม 20 ขั้น จากแบล็คเซลล์ (25 บน PlayStation®) และปลดล็อค COD Points สูงสุดถึง 1,400 คะแนน.
  • หากซื้อ Vault Edition จะได้รับการปลดล็อคขั้นเพิ่มเติมอีก 30 ขั้น แบล็คเซลล์เซกเตอร์ในแผนที่แบทเทิลพาสจะมีเนื้อหาพิเศษ ที่จะสามารถเข้าได้ถึงได้ด้วยการปล็อคล็อคส่วนขยายของแบทเทิลพาสเซกเตอร์
  • เนื้อหาแบล็คเซลล์เฉพาะในแบทเทิลพาส: ได้แก่ โอเปอร์เรเตอร์แบล็คเซลล์อัลติเมทสกิน, พิมพ์เขียวอาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้จะประกอบไปด้วยแบทเทิลพาสฉบับสมบูรณ์ที่จะสามารถเข้าถึงรางวัลมากกว่า 100 รางวัลในส่วนต่างๆ ภายในเกม ได้แก่ อาวุธ พิมพ์เขียว สกินโอเปอร์เรเตอร์ เข็มกลัด สกิน สติกเกอร์ และเนื้อหาพิเศษภายใน Modern Warfare III

Modern Warfare III: Standard Console Cross-Gen และ PC Digital Editions

เกมสามารถรองรับการเล่นบน console และ PC แพลทฟอร์ม มีรุ่นดิจิทัล Modern Warfare III สั่งซื้อสิทธิพิเศษ for $69.99 สำหรับราคาในร้านค้าหรือราคาที่สอดคล้องกับภูมิภาคของคุณ:

  • สิทธิในการเข้าถึงแคมเปญก่อน (สิทธิพิเศษของการสั่งซื้อล่วงหน้า)
  • สิทธิในการเข้าถึงทดลองเล่นก่อน (สิทธิพิเศษของการสั่งซื้อล่วงหน้า)
  • แพ็กโอเปอร์เรเตอร์โซป (สิทธิพิเศษของการสั่งซื้อล่วงหน้า)

ความยืดหยุ่นของบันเดิล Consoles และ Cross-Gen: คุณสามารถเล่น Modern Warfare III ได้บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S และ Xbox One โดยจะขึ้นอยู่กับความสามารถของแพลทฟอร์ม คุณสามารถเลือกได้อย่างอิสระตามประโยชน์ของการอัพเกรดและความสามารถของแพลทฟอร์ม

สำหรับผู้เล่นที่ซื้อล่วงหน้าและสั่งซื้อล่วงหน้า Cross Gen Digital Edition — หรือ Vault Edition — สามารถเลือกซื้อได้ตามชนิดของคอนโซล ที่คุณต้องการเล่น และ คุณสามารถเข้าเล่นในรุ่นดั้งเดิม Modern Warfare III ใน PlayStation 4 หรือ Xbox One ได้เหมือนกับรุ่นล่าสุดใน PlayStation 5 หรือ Xbox Series X|S

สำหรับผู้เล่น PlayStation 5 หรือ Xbox Series X|S เมื่อตัวเกมได้อัพเดตเปิดให้เล่น ขอให้คุณตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่นล่าสุดไม่ใช่เวอร์ชั่นเก่า แม้ว่า ตัวเกมทั้งสองจะสามารถดาวน์โหลดได้ในบันเดิล Cross-Gen ก็ตาม

PC Digital Editions: สำหรับผู้เล่นบน PC ทั่วไป จะมีความแตกต่างระหว่างสองรุ่นของ Modern Warfare III ที่วางจำหน่าย: คือ รุ่นธรรมดาและรุ่น Vault Edition ทั้งนี้ PC ทุกรุ่นสามารถเข้าถึงการสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ Battle.net หรือ Steam (*3)

– ข้อมูลเพิ่มเติม: หากคุณสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน Battle.net คุณสามารถบริจาคให้มูลนิธิ Call of Duty ทั้งนี้ 100% ทั้งหมดของการบริจาค หลังหักค่าธรรมเนียมในการโอนและค่าธรรมเนียมอื่นๆ จะนำไปสนับสนุนงานของมูลนิธิทหารผ่านศึกให้พวกเขาเหล่านั้นมีอาชีพหน้าที่การงานที่ดีทำ

การอัพเกรดเป็น Vault Edition: หากคุณสั่งซื้อรุ่น Standard หรือ Cross-Gen Digital Edition ของ Modern Warfare III ล่วงหน้า คุณสามารถอัพเกรดเป็น Vault Edition ได้ โดยซื้อโดยผ่านแพลทฟอร์มเดิมที่เคยซื้อและยังคงรองรับตัวเกม ตัวอย่างเช่น คุณซื้อล่วงหน้าที่ Battle.net รุ่น Standard คุณสามารถอัพเกรดเป็น Vault Edition ได้ที่ Battle.net ได้ตลอดไปจนกว่าจะหมดเวลา วิธีในการอัพเกรดนั้นจะหลากหลายขึ้นอยู่กับแพลทฟอร์มที่คุณใช้งาน

PlayStation: อัพเกรดได้โดยตรงในร้านค้าในเกมของ Call of Duty หรือบนร้านค้าของแพลทฟอร์มที่คุณซื้อ Cross-Gen Digital Edition ในราคา for $30 หรือราคาตามท้องถิ่นของคุณ

Xbox: ยกเลิกการสั่งซื้อ Cross-Gen Digital Edition ก่อน แล้วจึงค่อยซื้อ Vault Edition บนร้านค้าในเกมของ Call of Duty หรือบนเว็บไซต์ของ Call of Duty website หรือร้านค้าของแพลทฟอร์ม

Battle.net: อัพเกรดได้โดยตรงที่ร้านค้าในเกมของ Call of Duty หรือร้านค้าของแพลทฟอร์มที่คุณเคยสั่งซื้อรุ่น Standard ในราคา for $30 หรือราคาตามท้องถิ่นของคุณ

Steam: อัพเกรดตรงที่ร้านค้าในเกมของ Call of Duty หรือบนร้านค้าของแพลทฟอร์มที่คุณเคยสั่งซื้อรุ่น Standard นั้นไว้ แต่ถ้าคุณได้สั่งซื้อล่วงหน้าหรือซื้อรุ่นแผ่นซีดีของ Modern Warfare III ไว้ คุณจะไม่สามารถอัพเกรดไปเป็น Vault Edition ได้

แพ็กโอเปอร์เรเตอร์โซป (สิทธิพิเศษของ Digital Edition และสิทธิพิเศษของการสั่งซื้อล่วงหน้า)(4)

จอห์นนี่ โซป มัคทาวิช เป็นผู้เข้ารับการคัดเลือกให้ผ่านการทดสอบ SAS ที่มีอายุน้อยที่สุด แต่ในความเป็นจริง เขาได้ปรากฏตัวแค่เพียงในแคมเปญ Call of Duty: Modern Warfare II ที่ได้โชว์ประวัติและรูปลักษณ์ของเขา รวมถึงการพิสูจน์ตนเองให้ผู้การไพรซ์เห็นว่า ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกเขาไปทำภารกิจของกองกำลังเฉพาะกิจ 141 ขณะนี้คุณสามารถปลดล็อกแพ็กโอเปอร์เรเตอร์โซปได้โดยการสั่งซื้อล่วงหน้าหรือซื้อล่วงหน้าได้ทุกรุ่นของ Modern Warfare III ทั้งรุ่นดิจิทัลและ Vault Edition

· รับสกินโซปสวมหน้ากากและสกินโซปไม่สวมหน้ากากและพิมพ์เขียวอาวุธชาโดว์ซีจ

· แพ็กโอเปอร์เรเตอร์โซ สามารถใช้ได้ใน Modern Warfare II และ Call of Duty: Warzone™ และสามารถใช้ในเกมรุ่นถัดไปได้ ฉะนั้นจึงหมายถึง สามารถใช้แพ็กนี้กับ Modern Warfare III ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

แคมเปญเปิดให้เล่นก่อน (สิทธิพิเศษของ Digital Edition และสั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น)(5)

เปิดให้ต่อสู้ต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจถึง 1 สัปดาห์ก่อนเปิดตัวเกม: เปิดให้เล่นสำหรับผู้เล่นทุกคนที่สั่งซื้อ Modern Warfare III (Standard หรือ Cross-Gen Digital Edition หรือ Vault Edition) แบบล่วงหน้า และผู้เล่นที่สั่งซื้อแบบล่วงหน้าสามารถเข้าร่วมแคมเปญเปิดตัวได้

ทดสอบทักษะในการต่อสู้ที่ไม่เคยมีมาก่อนทะลุขีดจำกัดเหมือนกองกำลังพิเศษ 141

การต่อสู้นี้ยังรวมถึงการตัดสินใจ ภารกิจการต่อสู้ที่มีจุดจบหลายรูปแบบตามที่คุณได้ตัดสินใจเลือกตามแผนในภารกิจแคมเปญ

ในซีนภาพยนตร์ของภารกิจแคมเปญ Call of Duty จะมีการให้เล่นภารกิจต่อสู้แบบ Open Combat Missions (OCMs) ที่จะมีจุดจบที่หลากหลายให้ผู้เล่นเลือกเล่นและให้ผู้เล่นเลือกที่จะกำจัดศัตรูวายร้ายตัวฉกาจแบบไหน

Modern Warfare III: รุ่น Physical Edition (แผ่นซีดี) และรุ่นสนับสนุนการกุศล Call of Duty (C.O.D.E.)

ถ้าคุณต้องการสั่งซื้อในรูปแบบ แผ่นซีดี (Physical Edition) ของ Modern Warfare III คุณสามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่คุณต้องการได้เลย ข้อมูลของเวอร์ชั่นเป็นไปตามรายละเอียดด้านล่างนี้:

PlayStation 4: Physical Edition Cross-Gen Bundle (สามารถเล่นได้กับ PlayStation 5 next-generation version)

PlayStation 5: Physical Edition next-generation version (ไม่สามารถเล่นได้กับ Modern Warfare III ของ PlayStation 4)

Xbox Series X|S and Xbox One: Physical Edition Cross-Gen Bundle (รวมถึง Xbox One และ Xbox Series X|S versions)

ตัวเกมไม่รองรับ Physical Editions (แผ่นซีดี) บน PC แพลทฟอร์ม

แพ็กมูลนิธิ Call of Duty Direct Action (Physical Editions, รูปแบบแผ่น): พิเศษสำหรับตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการอนุญาตอย่างเป็นทางการ จะมีเวอร์ชั่นพิเศษของ Modern Warfare III ที่จะรวมแพ็กมูลนิธิ Call of Duty Direct Action ไว้ ที่จะมีไอเทมพิเศษในเกม เช่น เข็มกลัดเคลื่อนไหว สติกเกอร์ และนามบัตร

แพ็กมูลนิธิ Call of Duty Direct Action จะเป็นช่วยเหลือและสนับสนุนเหล่าทหารผ่านศึกและช่วยพวกเขาเหล่านั้นให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทุกการซื้อเกมจะเป็นการบริจาคให้กับมูลนิธิ โดยรายได้ที่เข้ามูลนิธิจะนำไปสู่การช่วยเหลือเหล่าทหารผ่านศึกในการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดแรงงานและเผยแพร่ประเด็นคุณค่าของทหารผ่านศึกในสถานที่ทำงานให้เป็นที่รับรู้ในสังคมมากยิ่งขึ้น คุณสามารถบริจาคช่วยเหลือทหารผ่านศึกได้ที่นี่ และติดตามกิจกรรมของมูลนิธิได้ทางโซเชียลมีเดียดังนี้ – FacebookTwitterInstagram และ YouTube

เปิดให้ทดลองเล่น Early Access (สิทธิพิเศษเฉพาะ Digital และ Physical Edition ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น)(6)

ไม่ว่ารุ่นเกมที่คุณซื้อตอนเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าจะเป็นอย่างไร ทั้งในรูปแบบดิจิทัลหรือแผ่นซีดี (physical version) คุณจะได้รับสิทธิในการเข้าเกมในช่วงเปิดให้ทดลองเล่นก่อนใครอยู่ดี คุณจะสามารถเข้าร่วมโหมดผู้เล่นหลายคน รวมถึงแผนที่ โหมดอื่นๆ อาวุธ และสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจภายในเกมและความลับในเกมภาคนี้

มีหลายช่วงที่ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมการเปิดให้ทดลองเล่นดังต่อไปนี้:

  • ช่องทางเปิดให้เล่นก่อนใครในช่วงเปิดให้ทดลองเล่น The Early Access Open Beta period (สำหรับผู้เล่นที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้า)
  • ช่องทางฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในช่วงเปิดให้ทดลองเล่น (สำหรับผู้เล่นทุกคน)

ทั้งนี้ช่วงเปิดให้เล่นฟรีนั้น จะเปิดให้เข้าเล่นได้ทุกแพลทฟอร์มที่รองรับตัวเกมและเปิดให้เล่นได้เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในช่วงเปิดให้ทดลองเล่น วัน เวลา จะเปิดเผยในไม่กี่สัปดาห์ที่จะมาถึง

ผู้เล่นที่สั่งซื้อ Digital Edition แบบล่วงหน้า:

คุณไม่จำเป็นต้องใช้ “Beta Code” คุณสามารถเข้าร่วมเกมได้โดยอัตโนมัติในช่วงทดลองเล่น

ผู้เล่นที่สั่งซื้อ Physical Edition แบบล่วงหน้า:

คุณจะได้รับ “Beta Code” เพื่อจะเข้าถึงเกมได้ก่อนใครที่ร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่คุณซื้อเกม

เนื้อหาพิเศษเพิ่มเติม: ตอนนี้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว สิทธิพิเศษเพิ่มเติม

เพื่อให้คุณไม่พลาดการติดตามข่าวสารล่าสุดของ Modern Warfare III อย่างเป็นทางการสามารถติดตามได้ที่ Call of Duty Blog ที่จะอัพเดตทุกวันและสัปดาห์ คุณสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญภารกิจโอเพ่นคอมแบท ข้อมูลโหมด Multiplayer ความรู้ที่สำคัญเกี่ยวกับ Zombies แบบ open world ยุคใหม่

การสั่งซื้อสามารถทำได้ล่วงหน้าที่ตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้อง ร้านค้าภายในเกม ซื้อภายในเกม ร้านค้าบนแพลทฟอร์มที่คุณใช้งานเวลาเล่นเกม และ ซื้อได้ที่ CallofDuty.com


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้