Starfield พัฒนาเสร็จสมบูรณ์ เตรียมปล่อยให้โหลดล่วงหน้าบน Xbox

หลังจากพัฒนามาอย่างยาวนาน ในที่สุดทาง Bethesda ก็ได้ออกมาประกาศชัดแล้วว่าเกม Starfield นั้นพัฒนาเสร็จ และเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตแผ่นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสำหรับผู้ที่กดพรีออเดอร์ตัวเกมไว้ก็สามารถไปโหลดมารอท่องอวกาศกันได้ในวันที่ 17 สิงหาคม หรือก็คือวันนี้สำหรับแพลตฟอร์ม Xbox ส่วนผู้ที่สั่งจองบน Steam นั้นยังต้องรอไปก่อนจนกว่าจะถึงวันที่ 30 สิงหาคมค่ะ

Starfield

พร้อมพาเกมเมอร์ท่องอวกาศแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ทาง Bethesda Studio ก็ได้ออกมาประกาศผ่าน X (หรือ Twitter เดิม) ว่าเกม Starfield นั้นได้เข้าสู่สถานะ “Gone Gold” หรือเข้าสู่กระบวนการการผลิตแผ่นเป็นที่เรียบร้อย บ่งบอกว่าในตอนนี้ ตัวเกมนั้นได้พัฒนาเสร็จสมบูรณ์ดีแล้ว พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กันยายนนี้

สำหรับใครที่พรีเกมล่วงหน้าไว้บน Xbox Series X|S หรือบน Microsoft Store จะสามารถไปกดดาวน์โหลดเกมมาได้แล้วนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนผู้ที่สั่งจองเกมไว้บน Steam ยังต้องรอจนถึงวันที่ 30 สิงหาคมค่ะ

Starfield

นอกจากจะมีตัวเกมเต็มวางจำหน่ายทั้งแบบดิจิทัลและแบบแผ่นแล้ว เกม Starfield ยังจะลงให้กับบริการ Game Pass ทั้งบน PC และคอนโซลตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายด้วย ใครที่เป็นสมาชิกอยู่ก็รอโหลดมาเล่นกันได้เลยค่ะ ไม่มีดีเลย์แล้วแน่นอน

แปลและเรียบเรียงจาก
https://twitter.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้