The Texas Chain Saw Massacre เผย Trailer เกมตัวใหม่ที่จะมาโชว์การสังหารสุดโหดในยามค่ำคืน

ใกล้เข้ามาแล้วกับการวางจำหน่ายเกม The Texas Chain Saw Massacre เกม Multiplayer รูปแบบ 3v4 จาก Gun Interactive Studio โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง Xbox Series X|S, Xbox One, PS4, PS5 และ PC ทั้งยังลง Game Pass ในวันที่ 18 สิงหาคม 2023 ที่เป็นวันแรกในการวางจำหน่ายด้วย! ซึ่งก่อนจะถึงวันนั้น ล่าสุดได้มีการปล่อย Trailer ตัวใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันเพื่อปลุกเร้าความซาดิสม์ของเหล่าเกมเมอร์กันล่วงหน้าด้วย!?

The Texas Chain Saw Massacre – IGN Exclusive Trailer

โดยจาก Trailer ตัวนี้จะเห็นภาพรวมของเกมได้ว่าจะเน้นไปที่ฝั่งคิลเลอร์ทั้งสามและการสังหารสุดโหดของพวกเขามากขึ้น ซึ่งต่างจาก Trailer และ Screenshot มากมายที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้า ที่จะให้เห็นบรรยากาศในช่วงเวลากลางวัน แต่สำหรับคลิปตัวล่าสุดนี้จะเปิดเผยบรรยากาศในช่วงเวลาที่มืดมนกว่าเดิม

The Texas Chain Saw Massacre

The Texas Chain Saw Massacre เป็นเกม Multiplayer 3V4 ระหว่างฝ่ายคิลเลอร์ตระกูล Sawyer ทั้ง 3 (จาก The Hitch-hiker, The Cook, Leatherface) และผู้รอดชีวิต 4 คน ซึ่งตัวเกมจะพาคุณไปสัมผัสกับความสยองขวัญที่อ้างอิงมาจากภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังปี 1974 โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ควบคุมตัวละครชื่อดังจากภาพยนตร์สยองขวัญ ที่ไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่มากันทั้งตระกูล!?

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/TXChainSawGame
Facebook : https://www.facebook.com/TXChainSawGame
Instagram : https://www.instagram.com/TXChainSawGame/
Reddit :
https://www.reddit.com/r/TXChainSawGame/

แปลและเรียบเรียงจาก : playstationlifestyle.net


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้